Mô Tả Công Việc
1/ Quản lý vận hành:
- Nắm vững quy trình vận hành và nội quy công ty, đảm bảo thực hiện đúng quy trình làm việc tại cửa hàng.
- Tiếp nhận và triển khai các thông tin từ công ty, chương trình khuyến mãi và các chính sách ban hành.
- Đảm bảo các tiêu chuẩn về dịch vụ, mang đến cho khách hàng trải nghiệm chất lượng phục vụ cao
- Kiểm soát chất lượng sản phẩm, đảm bảo sự đồng nhất trong thức uống tại cửa hàng.
- Tìm kiếm và đề xuất kế hoạch, phương án, chương trình quảng bá, giới thiệu thương hiệu, hình ảnh cửa hàng đến khách hàng tiềm năng xung quanh khu vực và khách du lịch.
2/ Quản lý doanh thu và chi phí:
- Quản lý doanh thu và kiểm soát chi phí của cửa hàng, duy trì sự phát triển lợi nhuận cho cửa hàng. Thực hiện đúng các chỉ số theo yêu cầu công ty đưa ra.
- Kiểm soát và theo dõi hàng hóa tại cửa hàng đảm bảo luôn đủ hàng sử dụng cho vận hành và quản lý tồn kho hiệu quả.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh của cửa hàng.
3/ Quản lý nhân sự:
- Phụ trách quản lý đội ngũ nhân sự tại các cửa hàng, tạo môi trường làm việc thân thiện và hòa nhập cho các thành viên.
- Sắp xếp hiệu quả nhân sự trong ca hợp lý, đảm bảo sức khỏe cho nhân viên và tối ưu hóa giờ công. Linh hoạt sắp xếp nhân sự tại các cửa hàng được phân công để đảm bảo vận hành cửa hàng.
- Chịu trách nhiệm hướng dẫn, đào tạo cho nhân viên tại cửa hàng về nghiệp vụ chuyên môn.
- Hỗ trợ bộ phận HCNS tuyển dụng, tổng hợp hồ sơ và tìm kiếm nguồn ứng viên cho hệ thống.
- Lắng nghe, quan tâm và hỗ trợ những khó khăn hay thắc mắc của nhân viên.
Yêu Cầu Công Việc
1/ Yêu cầu về trình độ:
- Nam/Nữ từ 30t trở xuống
- Tốt nghiệp Trung cấp nghề trở lên tại các trường đào tạo Quản lý nhà hàng/khách sạn/Du lịch/Dịch vụ ăn uống hoặc các ngành có liên quan.
- Kiến thức về lĩnh vực kinh doanh thực phẩm đồ uống.
- Có kỹ năng tin học văn phòng
2/ Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí QLCH cà phê, trà sữa, nhà hàng, quán ăn,….
3/ Yêu cầu về kỹ năng:
- Yêu thích công việc ngành F&B, thấy được niềm vui của việc phục vụ khách hàng.
- Có kỹ năng điều hành, quản lý, dẫn dắt tốt đội ngũ trên 10 nhân sự.
- Giao tiếp nhanh nhẹn, truyền đạt thông tin lưu loát, dễ hiểu.
- Chịu được áp lực công việc
- Không ngại di chuyển
4/ Phẩm chất cá nhân
- Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình
- Chăm chỉ, chịu khó
- Tư duy lạc quan, tích cực
Hình thức
Quyền Lợi
1/ Thu nhập:
- Lê đến 10.000.000, phụ thuộc vào 3 yếu tố
- Vị trí công việc đảm nhận.
- Năng lực mỗi cá nhân.
- Hiệu quả công việc mà mỗi cá nhân mang lại.
2/ Lương hiệu quả và thưởng:
- Các chế độ thưởng theo quy định chung của công ty (Lương tháng 13, thưởng sinh nhật..)
- Thưởng kết quả hoạt động kinh doanh của cửa hàng.
- Được review tăng lương mỗi năm 1 lần
- Chế độ 12 ngày phép
- Chế độ nghỉ bù theo quy định của Công ty
3/ Quyền lợi khác:
- Môi trường làm việc ổn định, văn minh, phát triển bền vững.
- Đồng nghiệp năng động, nhiệt tình, luôn sáng tạo, cống hiến hết mình với công việc
- Luôn tôn trọng sự khác biệt, mọi ý kiến đóng góp luôn được ghi nhận.
- Coi trọng nhân sự và sự phát triển của từng cá nhân.
Địa chỉ làm việc:
- Tại các cửa hàng của Rau Má Mix khu vực TPHCM/ Thủ Dầu Một (Theo sự phân công của quản lý)
- Quản lý từ 2 - 4 cửa hàng trong khu vực (mỗi cửa hàng từ 8 - 15 nhân viên).
Thời gian làm việc: Mỗi ca 9 tiếng, xoay ca linh hoạt theo sự sắp xếp của QLKV
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.