Mô Tả Công Việc
- Quản lý, giám sát, đào tạo và huấn luyện đội ngũ nhân sự tại cửa hàng
- Quản lý hoạt động kinh doanh tại cửa hàng: Phân bổ, theo dõi doanh số cửa hàng đảm bảo đạt chỉ tiêu do công ty đề ra, đề xuất các phương án thúc đẩy doanh số
- Quản lý vốn và hàng hóa của cửa hàng: Kiểm kê, quản lý xuất nhập hàng, thực hiện các biện pháp ngăn ngừa thất thoát hàng hóa tài sản
- Kiểm tra, kiểm soát các hoạt động vận hàng tại cửa hàng
- Chăm sóc khách hàng mới và cũ của cửa hàng
- Thực hiện các báo cáo: hiểu cơ bản về best và worst selling và biết cách sử dụng dữ liệu đã phân tích để tăng doanh số.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý cửa hàng trong ngành bán lẻ, lĩnh vực làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang
- Kỹ năng quản lý hàng hóa, thúc đẩy doanh số, quản lý nhân sự
- Thành thạo Excel, Word
- Thời gian làm việc: Làm việc xoay ca 6 ngày/tuần
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp từ trung cấp trở lên các ngành có liên quan.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản + phụ cấp + thưởng doanh số hàng tháng
- Lương tháng 13 + review lương 1 lần/năm
- Bảo hiểm 100% lương + bảo hiểm sức khỏe
- 12 ngày phép năm và các chế độ khác theo luật
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Quản lý khu vực,…
Mức lương
Từ 9 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.