Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch, triển khai các hoạt động bán hàng đến nhân viên
- Quản lý hàng hóa: theo dõi đặt hàng, kiểm soát tồn kho, kiểm soát thất thoát hàng hóa
- Quản lý thương mại: trưng bày hàng hóa, cập nhật hoặc đề xuất chương trình khuyến mãi, nghiệp vụ luân chuyển hàng hóa, quản lý hàng hủy…
- Chịu trách nhiệm vận hành hoạt động cửa hàng: bao gồm quản lý hàng hóa/ tồn kho, hoạt động thương mại, tài chính, quản lý nhân viên
- Quản lý dịch vụ khách hàng: đảm bảo các tiêu chuẩn cửa hàng, giải quyết khiếu nại của khách hàng,..
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng chuyên ngành thương mại, kinh doanh,...
- Kiến thức về thị trường bán lẻ và ngành hàng sức khỏe và mỹ phẩm.
- Tối thiểu 1-3 năm kinh nghiệm tại các ngành hàng tiêu dùng nhanh, 2 năm đảm nhận chức vụ quản lý và 1 năm làm việc với ngành hàng Sức khỏe và Mỹ phẩm
- Giao tiếp tốt
- Biết sử dụng các phần mềm bán hàng, tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)
- Kỹ năng quản lý thời gian, làm việc nhóm, nhạy bén trong kinh doanh.
Hình thức
Quyền Lợi
-Tham gia chương trình đào tạo đội ngũ nhân viên tiềm năng của Công ty.
- Kiến thức sâu rộng về các lĩnh vực đang phát triển tại Công ty.
- Các chế độ đánh giá, khen thưởng: lương tháng 13
-Cơ hội thăng tiến và phát triển năng lực bản thân.
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo và đề cao giá trị năng lực nhân viên.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.