Mô Tả Công Việc
Doanh thu & Cam kết mục tiêu:
- Cam kết đạt chỉ tiêu của cửa hàng
- Xác định mục tiêu / ngân sách cho tất cả các bộ phận mỗi tuần / mỗi tháng và theo dõi
- Thúc đẩy doanh số bán hàng bằng cách đề xuất hoặc phối hợp để tạo và thực hiện các hoạt động như quảng cáo.
Quản lý hàng hóa
- Theo dõi đơn đặt hàng / dự báo mua hàng cho cửa hàng dựa trên nhu cầu của khách hàng vào khoảng thời gian hoặc mùa cụ thể
- Giảm thiểu tỷ lệ hết hàng và tối đa hóa tỷ lệ tồn kho
- Có kế hoạch hành động đối với những mặt hàng chậm tiêu nếu có
- Cập nhật bất kỳ thông tin nào liên quan đến các mặt hàng yêu cầu
- Chủ trì kiểm kê hàng tuần / hàng tháng và tuân thủ nghiêm ngặt theo quy trình kiểm kê
- Kiểm soát cao việc bảo quản, lưu lượng hàng, thời hạn sử dụng, hạn sử dụng, FIFO của hàng tồn kho để giảm thiểu tỷ lệ hư hỏng sản phẩm
- Đảm bảo việc đặt hàng và tiếp nhận hàng hóa
- Theo dõi và đảm bảo các sản phẩm trong tình trạng tốt khi nhận hàng và các lô hàng đến cửa hàng thực hiện đúng quy trình tiếp nhận và bảo quản tốt.
- Tuân thủ các nghĩa vụ về trưng bày, ghi nhãn và thanh toán
- Theo dõi và thực hiện tốt các chiến dịch khuyến mãi (về thời gian, cách trưng bày, khối lượng, trang trí,...) trong việc tạo ra các sự kiện để thu hút và giữ chân khách hàng
- Giám sát kiểm soát giá của đối thủ cạnh tranh giúp bộ phận Mua hàng xác định giá tốt nhất - khảo sát đối thủ nếu cần.
- Theo dõi và nhận ra các rủi ro an ninh và trộm cắp, đồng thời biết cách ngăn chặn hoặc xử lý các tình huống này
- Giữ gìn tài sản, tôn trọng các quy tắc về an toàn, sức khỏe và các luật cùng quy định khác
Quản lý / phát triển nhân viên
- Tạo sự cân bằng giữa số lượng nhân viên, năng suất và chi phí nhân viên
- Phối hợp tuyển dụng, đào tạo, giám sát đội ngũ nhân viên
- Tổ chức gắn kết nhân viên mới: tham quan cửa hàng, giới thiệu đội ngũ, giới thiệu sản phẩm, quy tắc an toàn,
- Phát triển tinh thần đồng đội và sự gắn kết trong cửa hàng
- Sắp xếp ca làm việc phù hợp căn cứ vào lượng khách hàng và hoạt động của cửa hàng
- Tổ chức đánh giá KPI, đánh giá nhân viên hàng năm
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý cửa hàng/cửa hàng trưởng
- Khả năng tạo động lực, đào tạo và thúc đẩy đội ngũ
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý vấn đề tốt
- Kỹ năng tiếng anh tốt
- Khả năng làm việc dưới áp lực và xử lý các tình huống thử thách
- Tự tin và nhiệt tình
- Khả năng ra quyết định nhanh và tinh thần trách nhiệm cao
- Khả năng hiểu và phân tích các số liệu bán hàng
- Ý thức kinh doanh tốt
- Hiểu biết về luật bán lẻ, an ninh và sức khỏe và an toàn
CƠ SỞ ĐANG TUYỂN:
- The warehouse Vincom Long Biên, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương NET 13-15tr/tháng + thưởng doanh thu
- Các quyền lợi về BHXH, ngày phép năm, lương tháng 13 theo quy định chung của công ty
- Team building, cơ hội tăng level, tăng lương hàng năm
Mức lương
Từ 13 đến 15 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.