Mô Tả Công Việc
• Quản lý bán hàng: giám sát hoạt động, phân bổ công việc cho nhân viên trong cửa hàng đảm bảo mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, chịu trách nhiệm về hiệu quả bán hàng.
• Quản lý nhân viên bán hàng: sắp xếp ca và quản lý thời gian làm việc, đào tạo nhân viên mới đạt được tiêu chuẩn thương hiệu.
• Quản lý hàng hóa: lên kế hoạch bán hàng và sắp xếp lượng hàng tồn kho tại cửa hàng sao cho phù hợp với kế hoạch bán hàng nhằm đảm bảo tỷ lệ trả hàng và tổn thất thấp;
• Quản lý hình ảnh thương hiệu tại cửa hàng: thực hiện và duy trì các tiêu chuẩn trưng bày cửa hàng của thương hiệu, và đưa ra các đề xuất hợp lý; đôn đốc và nhắc nhở, kiểm soát vấn đề vệ sinh tại cửa hàng.
• Quản lý nhóm: thông qua việc sắp xếp, đào tạo và tạo động lực cho nhóm, nâng cao khả năng cạnh tranh của nhóm, hiệu quả hoạt động của cửa hàng và nhận diện thương hiệu, và đảm bảo đạt được các mục tiêu kinh doanh;
• Quản lý sự kiện: hỗ trợ thực hiện các hoạt động thương hiệu trong cửa hàng nhằm mục đích tăng lưu lượng hành khách và doanh số bán hàng;
• Đào tạo và đảm bảo nhân viên bán hàng hoàn thành việc đóng gói đơn hàng E-commerce đúng chuẩn, đúng tiến độ.
• Tiếp nhận và trả lời các phàn nàn và quan tâm của khách hàng khó tính một cách chuyên nghiệp.
• Lập báo cáo bán hàng liên quan.
• Các công việc khác được phân công bởi quản lý.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
• Quản lý nhân viên bán hàng: sắp xếp ca và quản lý thời gian làm việc, đào tạo nhân viên mới đạt được tiêu chuẩn thương hiệu.
• Quản lý hàng hóa: lên kế hoạch bán hàng và sắp xếp lượng hàng tồn kho tại cửa hàng sao cho phù hợp với kế hoạch bán hàng nhằm đảm bảo tỷ lệ trả hàng và tổn thất thấp;
• Quản lý hình ảnh thương hiệu tại cửa hàng: thực hiện và duy trì các tiêu chuẩn trưng bày cửa hàng của thương hiệu, và đưa ra các đề xuất hợp lý; đôn đốc và nhắc nhở, kiểm soát vấn đề vệ sinh tại cửa hàng.
• Quản lý nhóm: thông qua việc sắp xếp, đào tạo và tạo động lực cho nhóm, nâng cao khả năng cạnh tranh của nhóm, hiệu quả hoạt động của cửa hàng và nhận diện thương hiệu, và đảm bảo đạt được các mục tiêu kinh doanh;
• Quản lý sự kiện: hỗ trợ thực hiện các hoạt động thương hiệu trong cửa hàng nhằm mục đích tăng lưu lượng hành khách và doanh số bán hàng;
• Đào tạo và đảm bảo nhân viên bán hàng hoàn thành việc đóng gói đơn hàng E-commerce đúng chuẩn, đúng tiến độ.
• Tiếp nhận và trả lời các phàn nàn và quan tâm của khách hàng khó tính một cách chuyên nghiệp.
• Lập báo cáo bán hàng liên quan.
• Các công việc khác được phân công bởi quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp phổ thông/cao đẳng/Đại học chuyên ngành kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự.
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
• Tiếng Anh: cơ bản
• Khả năng giao tiếp
• Khả năng học và hiểu sản phẩm, khách hàng
• Tư duy kinh doanh, linh hoạt và nhạy bén với thị trường
• Kỹ năng tổng hợp, báo cáo, sử dụng vi tính văn phòng
• Trung thực, chịu khó, nhiệt tình, trung thực, có trách nhiệm với công việc
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
• Tiếng Anh: cơ bản
• Khả năng giao tiếp
• Khả năng học và hiểu sản phẩm, khách hàng
• Tư duy kinh doanh, linh hoạt và nhạy bén với thị trường
• Kỹ năng tổng hợp, báo cáo, sử dụng vi tính văn phòng
• Trung thực, chịu khó, nhiệt tình, trung thực, có trách nhiệm với công việc
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
• Làm việc xoay ca (8 tiếng/ca)
• 1 ngày nghỉ hằng tuần
• 14 ngày phép năm
• Thưởng theo doanh số hàng thắng
• Thưởng nhân viên bán hàng xuất sắc
• Chế độ bảo hiểm đầy đủ
• Bảo hiểm sức khỏe nhân viên
• Chương trình gắn kết đội nhóm
• 1 ngày nghỉ hằng tuần
• 14 ngày phép năm
• Thưởng theo doanh số hàng thắng
• Thưởng nhân viên bán hàng xuất sắc
• Chế độ bảo hiểm đầy đủ
• Bảo hiểm sức khỏe nhân viên
• Chương trình gắn kết đội nhóm
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.