Mô Tả Công Việc
QUẢN LÝ DOANH SỐ CỦA CỬA HÀNG:
1. Training nhân viên bán hàng: hiểu tầm quan trọng của training và coaching trong các kĩ năng bán hàng và push đạt doanh số bán hàng của công ty.
2. Merchandise: có kiến thức cơ bản về thời trang và bán lẻ. Hiểu tầm quan trọng của customer profile (hàng hóa đúng với nhu cầu của khách hàng tại khu vực)
3. Hiểu được các yếu tố cơ bản của VM, màu sắc, chất liệu,... VM plan
4. Report: hiểu cơ bản về best và worst selling và biết cách sử dụng data đã phân tích để improve số sale.
QUẢN LÝ VẬN HÀNH CỬA HÀNG:
1. Planing, phân bổ công việc hợp lý trong cửa hàng cửa hàng hoạt động tốt.
2. Inventory:biết cách sắp xếp, thực hiện kiểm đếm hàng hóa hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng. Nhập và xuất hàng trong chuỗi cửa hàng.
QUẢN LÝ NHÂN SỰ CỦA CỬA HÀNG:
1. Số lượng nhân viên đã từng quản lí > 10 người, biết cách phân chia Sales target cá nhân hợp lý.
2. Có kỹ năng giải quyết các vấn đề tình huống mâu thuẫn trong công việc với cấp dưới, đồng nghiệp và cấp trên, giữ được thái độ tích cực trong công việc để đưa store team phát triển.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực bán lẻ thời trang.
- Ngoại hình ưa nhìn, phong cách chuyên nghiệp.
- Tốt nghiệp từ Trung cấp/ Cao đẳng trở lên.
- Tính cách năng động và cầu tiến.
- Yêu thích công việc kinh doanh, bán hàng
- Có kỹ năng quản lý hàng hóa, nhân sự.
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề, giao tiếp khéo léo.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng và tiếng anh giao tiếp.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập HẤP DẪN : từ 10.000.000 - 15.000.000 (Trao đổi phụ thuộc vào năng lực)
- Cơ hội thăng tiến cao
- Làm việc trong môi trường trẻ và năng động, đồng nghiệp thân thiện
- Thưởng tháng 13 + Thưởng doanh số
- Tham gia các hoạt động Team building do Công ty tổ chức
- Được tham gia các loại Bảo hiểm theo Luật lao động
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.