Mô Tả Công Việc
Quản lý hàng tồn kho, kiểm tra đặt hàng, quản lý, điều phối hàng hóa nhằm đáp ứng nhu cầu tiện lợi cho khách hàng.Lập kế hoạch tổ chức, triển khai các hoạt động kinh doanh bán hàng và chăm sóc khách hàng đến nhân viên cửa hàng theo yêu cầu của công ty, đồng thời thực hiện kiểm tra, đôn đốc và giám sát thực hiện.Chịu trách nhiệm về doanh thu, dịch vụ khách hàng của cửa hàng.Giám sát việc an ninh, an toàn, trưng bày hàng hóa luôn ngăn nắp và giữ gìn vệ sinh tại khu vực kinh doanh luôn sạch sẽ.Quản lý tài sản cửa hàng, tổ chức, hướng dẫn vận hành trang thiết bị, đảm bảo yêu cầu kỹ thuật.Tổ chức, đào tạo, hướng dẫn, giám sát nhân viên thực hiện các nghiệp vụ bán hàng, chăm sóc khách hàng, thực hiện nội quy quy định của công ty.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Bằng cấp: Cao đẳng/ Đại họcKinh nghiệm: tối thiểu 03 năm tại vị trí tương đương các cửa hàng tiện lợi hoặc các cửa hàng BÁN LẺ THỰC PHẨM khácNgoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bảnTin học: Tin học văn phòng cơ bảnKỹ năng: quản lý, đàm phán, thuyết phục, xử lý các sinh các nghiệp vụ phát sinh.Thời gian làm việc: làm theo ca 09h/ ngày, 06 ngày/ tuần, được nghỉ 01 ngày.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp và ổn định lâu dài.Chế độ lương, thưởng, phụ cấp hấp dẫn.Được đào tạo, hướng dẫn nhiệt tình.Được đóng BHXH, BHTN, BHTN theo quy định của nhà nước.Tăng lương, nghỉ phép năm và các quyền lợi khác theo quy định của công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.