Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm quản lý điều hành toàn bộ hoạt động của BOUTIQUE OPERA HOUSE
- Xây dựng kế hoạch thực hiện mục tiêu phát triển BOUTIQUE OPERA HOUSE
- Tổ chức hoạt động kinh doanh dịch vụ đảm bảo tuyệt đối an toàn và theo đúng quy định của pháp luật.
- Tuyển dụng, đào tạo, phát triển đội ngũ và quản lý nguồn nhân lực
- Lên kế hoạch và thực hiện hoạt động kinh doanh marketing tới khách hàng.
- Quản lý tài sản, hàng hóa thuộc phạm vi trách nhiệm được phân công.
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng (nếu có).
- Đề xuất cải tiến các hoạt động của BOUTIQUE OPERA HOUSE để cải thiện nâng cao chất lượng dịch vụ (phục vụ, menu,…)
- Báo cáo công việc trực tiếp với Ban lãnh đạo công ty khi có yêu cầu đột xuất hoặc định kỳ báo cáo tháng/quý/năm.
- Thực hiện các công việc khác liên quan khi có yêu cầu từ BLĐ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng chuyên ngành liên quan
- Có từ 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương (Lounge, bar, pub,.....)
- Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp tốt
- Kỹ năng tổ chức, giám sát công việc
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo
- Có tinh thần trách nhiệm cao
- Khả năng chịu được áp lực trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng từ 18,000,000 đến 20,000,000 (Lương NET) sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Chế độ phúc lợi: BHXH, thưởng theo hiệu quả công việc, thưởng theo kết quả kinh doanh, lương tháng 13, thưởng Lễ/Tết,....
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, vui vẻ hòa đồng.
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Được du lịch hàng năm, tham gia teambuilding, tiệc tất niên, sinh nhật công ty,.....
- Có phụ cấp ăn ca, các chế độ thưởng Lễ Tết và các chế độ phúc lợi khác theo quy định chung của công ty
- Thời gian làm việc: từ 17h00 – 23h00, từ thứ 3 đến chủ nhật hàng tuần, nghỉ thứ 2. Nghỉ các ngày Lễ Tết nghỉ theo quy định của nhà nước.
Mức lương
Từ 18 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.