Mô Tả Công Việc
Đại diện công ty để trao đổi các thông tin với khách hàng, tham dự các cuộc họp, đầu mối nhận các báo cáo cũng như các yêu cầu công việc của khách hàng theo nguyên tắc phối hợp công việc đã thống nhất trong suốt thời gian thực hiện dự án; các Nhà thầu trong quá trình thi công tại công trườngNắm và hiểu rõ phạm vi công việc, phạm vi, các điều khoản hợp đồng & quy trình phối hợp công việc với khách hàng và các bên liên quan trong nội bộ, đối tác/ thầu phụ.Lập kế hoạch, tổ chức triển khai thực hiện toàn bộ hợp đồng dự án tuân thủ theo quy trình ISO, bao gồm:Sơ đồ tổ chức thực hiện dự án, kế hoạch điều động nguồn lực.Bảng tiến độ thực hiện dự án – các mốc tiến độ quan trọng theo Hợp đồng:Mua sắm vật tư Điều động nhân sựNghiệm thu: FAT, SAT, ..., thanh toánPhương án thiết kế, thi công, kỹ thuật triển khai dự án theo Hợp đồng: Bảng Dự trù chi phí dự kiến theo Kế hoạch Danh mục tài liệu/ chứng từ giao hàng, nghiệm thu, thanh toán theo Hợp đồng đã kýLập kế hoạch chi tiết thực hiện công việc tại công trường bao gồm:Đề xuất phương án, giải pháp để thi công đảm bảo tiến độ dự án. Lên kế hoạch tập kết vật tư trang thiết bị phục vụ thi công đúng tiến độLên kế hoạch giám sát tiến độ và quản lý chất lượng thi công của các nhà thầuThiết lập các quy trình, biện pháp thực hiện công việc tại công trường.Quản lý giám sát, đôn đốc các thành viên trong SĐTC thực hiện đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng dựa theo phạm vi công việc được phân công theo Kế hoạch (tại văn phòng/ công trường dự án) theo phạm vi hợp đồng.Quản lý, đào tạo huấn luyện và phát triển đội ngũ nhân viênQuản lý và tối ưu chi phí (chi phí triển khai dự án, chi phí phát sinh,..)Điều phối & bảo quản hàng hóa – vật tư, trang thiết bị thi công: kiểm soát số lượng, chất lượng, điều kiện bảo quản bao gồm kho – bãi, vận chuyển, giao nhận/ hậu cần.Cập nhật tình hình triển khai thực hiện dự án theo định kỳ (ngày/ tuần) và có biện pháp điều chỉnh kịp thời để đảm bảo tiến độ, chất lượng và chi phíĐại diện công ty làm việc và xử lý các vấn đề liên quan đến tương tác và nghiệm thu theo quy định của HĐ cũng như điều hành, hoạch định công việc để đáp ứng các yêu cầu khác nằm trong phạm vi hợp đồng.Thực hiện danh mục báo cáo theo qui định:Với Khách hàng: theo nội dung thống nhất với KH và và các báo cáo khác do phía khách hàng yêu cầu (nếu có phát sinh) hợp lý.Với nội bộ công ty: báo cáo tuần, tháng với Ban giám đốc/ bộ phận điều hành của công tyKiểm soát lưu trữ, bảo mật hồ sơ tại công trường (tài liệu cứng/ mềm theo đúng qui trình ISO của công tyLập báo cáo đánh giá kết quả triển khai dự án và tổ chức đánh giá việc thực hiện, rút kinh nghiệm sau khi kết thúc dự án để khắc phục/ cải tiến/ tối ưu hóa trong công tác quản lý dự án
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm quản lý dự án hoặc quản lý công trườngCó tố chất lãnh đạo và kỹ năng giao tiếp tốtKinh nghiệm giải quyết vấn đềThành thạo tin học văn phòng (MS Ofice)Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành môi trường, xây dựng, cơ khí, điện, tự động hóa Có chứng chỉ quản lý dự án ( Ưu Tiên)Sử dụng thành thạo tiếng Anh
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Quyền Lợi
Quyền lợi
Mức lương thỏa thuận & cạnh tranh tương xứng với năng lực.Thưởng theo quy định của Công ty.Đánh giá xem xét tăng lương, khám sức khỏe, du lịch Công ty: định kỳ hàng năm.Phụ cấp ăn trưa và các phụ cấp công tácCông ty cấp Laptop, công cụ dụng cụ để làm việc.BHXH, BHTN 24/7.Chế độ nghỉ phép năm, Lễ - Tết.Môi trường làm việc nhiều cơ hội để phát triển, năng động.Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến thức, kĩ năng, nâng cao chất lượng công việc.Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty. Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6.