Mô Tả Công Việc
Làm việc tại Chi nhánh của Tập đoàn Picenza Việt Nam (hoạt động mảng đầu tư xây dựng). Địa chỉ: 44 Yên Phụ, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nộia. Quản lý hoạt động văn phòng:Tổ chức, điều phối các công việc hành chính – văn phòng hàng ngày.Quản lý công tác văn thư, lưu trữ, soạn thảo và ban hành văn bản.Kiểm tra tính pháp lý, thể thức các văn bản trước khi trình ký.Quản trị hệ thống hành chính – nhân sự của công ty.Theo dõi, giám sát việc thực hiện kế hoạch, KPI của các Bộ phận.Giúp việc cho Ban Lãnh đạo trong công tác tổ chức – điều hành.Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, kỷ luật và hiệu quả.b. Hỗ trợ lãnh đạo:Tổng hợp, chuẩn bị tài liệu, báo cáo, hồ sơ cho các cuộc họp và công tác của lãnh đạo.Là đầu mối tiếp nhận và xử lý thông tin từ các đơn vị, báo cáo kịp thời cho Ban giám đốc.c. Công tác tổ chức, hành chính – nhân sự:Quản lý trang thiết bị, tài sản, hậu cần văn phòng.Phối hợp với các phòng ban trong việc tổ chức hội họp, sự kiện nội bộ.Quản lý công tác tuyển dụng, đào tạo, chấm công, kỷ luật.d. Công tác đối nội – đối ngoại:Là đầu mối tiếp khách, tổ chức đón tiếp đoàn công tác trong và ngoài nước.Duy trì quan hệ với cơ quan ban ngành, đối tác theo chỉ đạo của lãnh đạo.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học.Có kinh nghiệm từ 3 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty về đầu tư xây dựngNhanh nhẹn, trung thực, tư duy tốt.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Mức lương khởi điểm: 15.000.000 – 25.000.000VNĐ (thỏa thuận cụ thể theo năng lực khi phỏng vấn).Cơ hội thăng tiến cao, có thể thăng tiến bất kì lúc nào khi thể hiện được năng lực.Cơ hội đào tạo chuyên sâu về kỹ năng và chuyên môn tại Công ty.Được thể hiện hết khả năng và đưa ý kiến của cá nhân để phát triển Công việc.Môi trường làm việc:Cơ hội làm việc với các đối tác nước ngoài là các Công ty, Tập đoàn lớn trên quốc tế.Cơ hội hợp tác và làm việc cùng Ban lãnh đạo Công ty là những người có chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm.Tôn trọng con người và bảo vệ quyền lợi người lao động, tuân thủ luật pháp và trên luật.Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.Ngày nghỉ và phúc lợi khác:Thời gian làm việc: Từ 8h00 – 17h00 Thứ 2 đến Thứ 7, nghỉ Chủ nhật.Thưởng tháng lương thứ 13.Khoản thưởng vào các dịp lễ lớn.Phụ cấp ăn trưa mỗi ngày.Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN Theo quy định của Nhà nước
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.