Mô Tả Công Việc
- Theo dõi, kiểm tra hoạt động xuất - nhập vật tư - thiết bị tại kho và công trình.
- Lập báo cáo công việc gửi Ban lãnh đạo.
- Quản lý nhân sự và điều phối xe công ty.
- Đảm bảo lợi ích tuyệt đối cho Công ty.
- Quản lý và báo cáo tài chính vận hành doanh nghiệp định kỳ.
- Tổ chức các hoạt động nội bộ, cập nhật đầy đủ các chính sách, quy chế và đảm bảo mọi nhân viên luôn tuân thủ nội quy công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu: Nữ
- Bảo mật thông tin tốt.
- Quản lý và sắp xếp công việc tốt.
- Kỹ năng giao tiếp & quản lý nhân sự tốt.
- Trình độ chuyên môn:
- Tốt nghiệp: đại học / cao đẳng.
- Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh / Nhân sự / kế toán - tài chính.
- Sử dụng thành thạo MS - Office.
- Yêu cầu kinh nghiệm: tối thiểu 02 năm.
Địa điểm làm việc:
- 109M Liên khu 4-5, P.Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TP.HCM
- Võ Cạnh, p.Vĩnh Nguyên, TP.Nha Trang, Nha Trang, Khánh Hòa.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương / thưởng theo thỏa thuận, căn cứ vào năng lực khi phỏng vấn.
- Thời gian thử việc: 02 tháng.
- Cam kết trả lương 100% đúng hạn (2-3 ngày sau khi gửi bảng lương)
- Chế độ xét tăng lương: 1 lần/ năm.
- Du lịch (trong hoặc ngoài nước) tối thiểu 1 lần/ năm.
- Được hưởng lương và các chế độ chính sách như: BHYT, BHXH, BHTN … đầy đủ theo quy định.
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.