Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch kinh doanh, doanh thu, nhân sự theo từng giai đoạn.
- Giám sát chất lượng dịch vụ, ẩm thực, phòng ở và chăm sóc khách hàng.
- Quản lý, đào tạo và đánh giá nhân viên các bộ phận.
- Xử lý tình huống phát sinh, đảm bảo vận hành trôi chảy và chuyên nghiệp.
- Đề xuất chương trình marketing, khuyến mãi, cải thiện dịch vụ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị khách sạn, Du Lịch, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
- Ítt nhất 2-3 năm ở các vị trí tương đương
- Kỹ năng lãnh đạo, ra quyết định, giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Có tầm nhìn chiến lược và khả năng tổ chức, hoạch định và triển khai kế hoạch kinh doanh
- Có khả năng quản lý, huấn luyện và phát triển đội ngũ nhân viên
- Giao tiếp tiếng Anh tốt
- Tác phong chuyên nghiệp, trung thực, cầu tiến và có tinh thần trách nhiệm cao
Hình thức
Quyền Lợi
• Hỗ trợ bữa ăn/đồng phục.
• Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
• Được đào tạo nâng cao kỹ năng, có cơ hội thăng tiến.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.