Mô Tả Công Việc
Mục tiêu
thiết lập sư phát triển thương hiệu cả dài hạn và ngắn hạn, xây dựng và thực hiện chiến lược dài hạn được thực hiện với các thương hiệu để phát triển doanh thu giá trị, tạo dựng Thương hiệu và Kênh.
Mục tiêu là định vị AAD như một công ty tư vấn cho thương mại điện tử: giúp các thương hiệu
Để báo cáo cho khách hàng, bạn sẽ có trách nhiệm:
• Đồng sở hữu hiệu suất thương hiệu trên tất cả các kênh, đánh giá hiệu suất hàng tuần, đảm bảo định vị AAD trong danh mục đầu tư thương hiệu, thực hiện Kế hoạch kinh doanh chung
• Phát triển khung Go-To-Market để cho phép mở rộng nhanh chóng sang các thị trường mới và kinh doanh toàn cầu
phát triển, thị trường và hợp tác thương hiệu
• Phát triển chiến lược đa chức năng để phát triển thương hiệu kinh doanh trực tuyến và đảm bảo hoạt động trơn tru
• Truyền đạt & cấu trúc khái niệm và thực hiện nó từ khi bắt đầu đến khi hoàn thành bằng cách hợp tác với các nhóm nội bộ bao gồm thương mại, tiếp thị, công nghệ
• Quản lý mối quan hệ với các thương hiệu và thị trường thương mại điện tử, những người đóng vai trò quan trọng trong họ
ngành công nghiệp tương ứng
• Quản lý và giám sát hoạt động của cửa hàng thương hiệu trên kênh thương mại điện tử phối hợp với nhóm thiết kế bao gồm hình ảnh quan trọng, khả năng cạnh tranh về giá, các loại, sẵn có trong kho
• Đàm phán thỏa thuận với thương hiệu và làm việc với nhóm chiến dịch để phát triển các sáng kiến phù hợp để thúc đẩy doanh thu
• Quản lý và truyền đạt các chỉ số hiệu suất của cửa hàng điện tử cụ thể và phân phối hiệu suất dựa trên các chỉ số này.
• Phát triển và cung cấp Đánh giá kinh doanh thường xuyên cho các thương hiệu và thị trường thương mại điện tử
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
thiết lập sư phát triển thương hiệu cả dài hạn và ngắn hạn, xây dựng và thực hiện chiến lược dài hạn được thực hiện với các thương hiệu để phát triển doanh thu giá trị, tạo dựng Thương hiệu và Kênh.
Mục tiêu là định vị AAD như một công ty tư vấn cho thương mại điện tử: giúp các thương hiệu
Để báo cáo cho khách hàng, bạn sẽ có trách nhiệm:
• Đồng sở hữu hiệu suất thương hiệu trên tất cả các kênh, đánh giá hiệu suất hàng tuần, đảm bảo định vị AAD trong danh mục đầu tư thương hiệu, thực hiện Kế hoạch kinh doanh chung
• Phát triển khung Go-To-Market để cho phép mở rộng nhanh chóng sang các thị trường mới và kinh doanh toàn cầu
phát triển, thị trường và hợp tác thương hiệu
• Phát triển chiến lược đa chức năng để phát triển thương hiệu kinh doanh trực tuyến và đảm bảo hoạt động trơn tru
• Truyền đạt & cấu trúc khái niệm và thực hiện nó từ khi bắt đầu đến khi hoàn thành bằng cách hợp tác với các nhóm nội bộ bao gồm thương mại, tiếp thị, công nghệ
• Quản lý mối quan hệ với các thương hiệu và thị trường thương mại điện tử, những người đóng vai trò quan trọng trong họ
ngành công nghiệp tương ứng
• Quản lý và giám sát hoạt động của cửa hàng thương hiệu trên kênh thương mại điện tử phối hợp với nhóm thiết kế bao gồm hình ảnh quan trọng, khả năng cạnh tranh về giá, các loại, sẵn có trong kho
• Đàm phán thỏa thuận với thương hiệu và làm việc với nhóm chiến dịch để phát triển các sáng kiến phù hợp để thúc đẩy doanh thu
• Quản lý và truyền đạt các chỉ số hiệu suất của cửa hàng điện tử cụ thể và phân phối hiệu suất dựa trên các chỉ số này.
• Phát triển và cung cấp Đánh giá kinh doanh thường xuyên cho các thương hiệu và thị trường thương mại điện tử
Yêu Cầu Công Việc
• 3-5 năm kinh nghiệm trong Quản lý, Tư vấn và Quản lý Dự án, quản lý ngành hàng
• Cử nhân Marketing, Kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan khác
• Kỹ năng phân tích mạnh mẽ, rất chú ý đến chi tiết và kỹ năng thuyết trình và giao tiếp tốt
• Yêu thích và muốn khám phá những thị trường mới ở Đông Nam Á
• Có kinh nghiệm bán hàng trực tuyến / Kiến thức về thương mại điện tử
• Giao tiếp tốt
• Thái độ chuyên nghiệp, chủ động, tích cực
• Có khả năng làm việc độc lập
• Sử dụng tốt tiếng Anh là một lợi thế
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
• Cử nhân Marketing, Kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan khác
• Kỹ năng phân tích mạnh mẽ, rất chú ý đến chi tiết và kỹ năng thuyết trình và giao tiếp tốt
• Yêu thích và muốn khám phá những thị trường mới ở Đông Nam Á
• Có kinh nghiệm bán hàng trực tuyến / Kiến thức về thương mại điện tử
• Giao tiếp tốt
• Thái độ chuyên nghiệp, chủ động, tích cực
• Có khả năng làm việc độc lập
• Sử dụng tốt tiếng Anh là một lợi thế
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
cấp bậc và mức lương tăng theo từng năm.
Được đi du lịch hằng năm.
Được đóng BHYT, BHXH, BHTN, được tham gia bảo hiểm bệnh viện quốc tế
Được đi du lịch hằng năm.
Được đóng BHYT, BHXH, BHTN, được tham gia bảo hiểm bệnh viện quốc tế
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.