Mô Tả Công Việc
- Cần nhân sự cho Vị trí quản lý khách hàng và phát triển kinh doanh tại Hồ Chí Minh & Hà Nội
1. Quản lý và chăm sóc khách hàng (Account Management)
Duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiện tại.
Hiểu rõ nhu cầu và đặc điểm của từng khách hàng để đề xuất dịch vụ phù hợp.
Theo dõi tiến độ thực hiện các hợp đồng chứng nhận, hỗ trợ phối hợp giữa khách hàng và bộ phận chuyên môn.
Xử lý phản hồi, thắc mắc và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
2. Phát triển kinh doanh (Business Development)
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Phối hợp xây dựng và thực hiện các chiến lược tiếp thị, quảng bá dịch vụ chứng nhận ISO.
Gặp gỡ, tư vấn và giới thiệu dịch vụ chứng nhận phù hợp với nhu cầu khách hàng.
Soạn thảo báo giá, đàm phán và ký kết hợp đồng.
3. Hỗ trợ và phối hợp nội bộ
Phối hợp với bộ phận kỹ thuật, chuyên gia đánh giá để đảm bảo tiến độ và chất lượng dịch vụ.
Đóng góp vào việc cải tiến quy trình chăm sóc khách hàng
Báo cáo định kỳ về kết quả kinh doanh, phản hồi thị trường và đề xuất giải pháp cải thiện.
Yêu Cầu Công Việc
- ƯU TIÊN ứng viên có kinh nghiệm từ 5 năm với vai trò Quản lý
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng B2B, phát triển kinh doanh hoặc chăm sóc khách hàng, ưu tiên trong lĩnh vực ISO, tư vấn, hoặc dịch vụ kỹ thuật.
- Tối nghiệp Đại học trở lên (Khoa học Tự nhiên, Xã hội …)
- Hiểu biết về Marketing, phát triển thị trường
- Ứng viên có ngoại ngữ và am hiểu về các tiêu chuẩn ISO quốc tế là lợi thế ưu tiên.
- Độ tuổi từ 28 trở lên
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: từ 10-20 triệu/tháng, mức lương cơ bản theo thoả thuận giữa hai bên
- Hàng tháng được thưởng theo doanh số
- Được nhận lương tháng 13 và các thưởng khác vào cuối năm
- Cơ hội làm việc với các đối tác trong và ngoài nước
- Cơ hội học tập suốt đời
- Được đi trao đổi kinh nghiệm với các đối tác nước ngoài...
- Được hưởng chế độ BHXH theo quy định nhà nước
- Được thăm khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm
Mức lương
Từ 10 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.