Mô Tả Công Việc
- Giao dịch với khách hàng ngày qua email để giới thiệu sản phẩm và follow up các nhu cầu của khách.
- Chuẩn bị file báo giá, thông tin sản phẩm, hình ảnh để làm việc với khách hàng.
- Triển khai thực hiện các đơn hàng, giám sát, kiểm tra với các bộ phận sản xuất để đảm bảo đơn hàng thực hiện đúng kế hoạch, tiến độ và thông số kỹ thuật.
- Đóng vai trò là đầu mối liên hệ chính cho tất cả các vấn đề quản lý khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng bền vững, lâu dài.
- Đàm phán và chốt các thỏa thuận với khách hàng để tối đa hóa lợi nhuận, phù hợp công ty.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại, nhắc PO đặt hàng và thanh toán.
- Phụ trách các vấn đề liên quan đến đơn hàng, theo dõi tiến độ đến khi đơn hàng được giao, thông báo kịp thời cho khách hàng nếu có vấn đề phát sinh ngoài ý muốn.
- Tìm kiếm, tổng hợp, phân tích thông tin thị trường.
- Xây dựng, phân tích danh mục khách hàng tiềm năng
- Phát triển khách hàng mới theo phân công của Giám đốc
- Giải quyết các vấn đề của khách/đơn hàng với sự phối hợp của nhóm.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các trường ngoại ngữ, ngoại thương.
- Thành thạo 4 kỹ năng tiếng Anh (nghe - nói - đọc - viết tốt), ưu tiên có kinh nghiệm tiếng anh thương mại.
- Chịu được áp lực công việc, tỉ mỉ, trách nhiệm, có kinh nghiệm làm việc nhóm và độc lập tốt, chịu khó học hỏi và sẽ được hướng dẫn đào tạo thêm.
- Ưu tiên ứng viên hiểu biết hàng outdoor furniture hoặc có kinh nghệm sale cho công ty sản xuất
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập cao, thỏa thuận cụ thể khi phỏng vấn.
- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi như: BHXH, BHYT, BHTN
- Thưởng lễ, tết, lương tháng 13…
- Làm việc trong môi trường vui vẻ, trẻ trung, thân thiện và được đào tạo, hướng dẫn để nắm bắt công việc.
Mức lương
Từ 8 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.