Mô Tả Công Việc
Quản lý nhân sự: Quản lý trực tiếp toàn bộ hệ thống nhân sự của khách sạn; Lập kế hoạch nhu cầu nhân sự của khách sạn và thông báo cho các bộ phận liên quan; Tham gia vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán chế độ đãi ngộ,...Quản lý, điều phối hoạt động trong khách sạn: Duy trì và đảm bảo hoạt động của các bộ phận trong khách sạn; Thường xuyên kiểm tra chất lượng các phòng trong khách sạn; Kiểm soát chất lượng các sản phẩm, dịch vụ phục vụ khách hàng; Giám sát, điều chỉnh thái độ - chất lượng phục vụ của nhân viên; Kiểm soát công tác bảo trì – bảo dưỡng, nâng cấp trang thiết bị, tài sản của khách sạn.Giải quyết sự cố, các vấn đề phát sinh: Hỗ trợ nhân viên cấp dưới giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh trong khách sạn; Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý có hiệu quả các sự cố, vấn đề phát sinh để đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng...Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trênChi tiết cụ thể công việc sẽ trao đổi trong buổi PV
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Du lịch, Quản trị nhà hàng - khách sạn, Quản trịkinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, am hiểu về tất cả các thông lệ trong quan lýkhách sạn và các quy định liên quan.- Có kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng chăm sóc khách hàng và có khả năng ra quyết định...- Thành thạo Microsoft Office, phần mềm quản lý khách sạn...
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
- Lương thỏa thuận theo năng lực.- Được thưởng vào các ngày Lễ, Tết trong năm.- Được xem xét nâng lương định kỳ
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.