Mô Tả Công Việc
Cherry Hotel and Apartment là công ty thành viên của Toàn Cầu Pumps, hiện chúng tôi đang cần tuyển vị trí Quản Lý Khách sạn, thông tin cụ thể như sau:
1. Quản lý, vận hành và điều phối các hoạnh động kinh doanh, công việc và đội ngũ nhân sự thuộc Khách sạn Cherry.
+/ Lập kế hoạch; chỉ đạo và điều phối các bộ phận nhân sự như lễ tân, phục vụ, buồng phòng,.
+/ Kiểm soát chất lượng phòng, sản phẩm, dịch vụ phục vụ khách hàng
+/ Giám sát, điều chỉnh thái độ – chất lượng phục vụ của nhân viên.
+/ Kiểm soát chất lượng trang thiết bị, nâng cấp trang thiết bị.
2. Tham vấn, đề xuất và xây dựng các chiến lược kinh doanh (dịch vụ) của Khách sạn và nhà hàng nhằm tăng doanh thu, tăng khách hàng, cải thiện và khai thác tốt nhất dịch vụ Khách sạn.
+ Lập kế hoạch kinh doanh phù hợp với hoạt động khách sạn, đặt ra các chỉ tiêu và định hướng cho các bộ phận. Xây dựng mô tả công việc, quy trình chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho từng vị trí công việc.
+ Triển khai thực hiện các kế hoạch hiệu quả, áp dụng cho nhân viên làm việc theo đúng quy trình chuẩn đã được phê duyệt và giám sát quá trình thực hiện để có những điều chỉnh cần thiết kịp thời.
3. Chịu trách nhiệm quản lý đội ngũ Nhân sự của Khách sạn và chịu trách nhiệm trước BGĐ về tính hiệu quả, tài sản và rủi do liên quan tới nhân sự ( các công việc, quản lý tài sản, an ninh trật tự…)
4. Phối hợp cùng với P.NS trong việc đánh giá thử việc và đề xuất các vấn đề liên quan tới quyền lợi của NLĐ, xử lý vi phạm kỷ luật (Khách sạn).
+/ Tham gia huấn luyện, đào tạo – bồi dưỡng nâng cao trình độ cho đội ngũ nhân sự các bộ phận thuộc khách sạn.
+/ Điều động, bố trí, sắp xếp lịch làm cho nhân viên và đôn đốc nhân viên thực hiện theo tiến độ, đánh giá định kỳ kết quả làm việc của nhân viên khách sạn.
+/ Lập kế hoạch nhu cầu nhân sự của khách sạn và trình duyệt cấp trên.
+/ Tham gia vào quá trình Tuyển dụng, chọn lọc đội ngũ nhân sự của Khách sạn.
+/ Kiểm tra, đánh giá năng xuất làm việc, chất lượng công việc của cấp dưới và có kế hoạch hướng dẫn/ training cho nhân viên. Đáp ứng yêu cầu công việc và KPI của vị trí.
5. Xây dựng, kiểm soát chi phí- dòng tiền, doanh thu khách sạn + nhà hàng. Đưa ra các phương án tối ưu hóa trong việc kiểm soát và quản lý. Phối hợp với P.Kế toán trong việc thực hiện các Hợp đồng, dịch vụ …từ Khách sạn.
6. Lập kế hoạch kinh doanh phù hợp với hoạt động khách sạn, đặt ra các chỉ tiêu và định hướng cho các bộ phận thuộc Khách sạn.
+/ Xây dựng mô tả công việc, quy trình chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho từng vị trí công việc.
+/ Chịu trách nhiệm phê duyệt, đánh giá các kế hoạch, công việc của các bộ phận, báo cáo với Giám Đốc theo định kỳ quy định.
7. Xây dụng mối quan hệ, hình ảnh tốt với khách hàng, nhà cung cấp, chính quyền địa phương,.. Làm việc và tiếp đón cơ quan, sở ban ngành liên quan tới liên hệ công việc tại Khách sạn.
8. Tham gia vào các kế hoạch truyền thông, quảng bá hình ảnh khách sạn.
9. Quản lý và phát triển mảng kinh doanh Nhà hàng tại khách sạn. Chịu trách nhiệm vận hành và doanh thu của nhà hàng
10. Thực hiện báo cáo công việc theo yêu cầu, định kỳ tuần/ tháng/ năm.
11. Các công việc khác theo sự ủy quyền từ Giám Đốc
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU BẮT BUỘC:
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong vị trí quản lý khách sạn trở lên
- Đã từng có kinh nghiệm từ 01 năm về chuối khách sạn, nhà hàng (là 1 lợi thế)
- Tiếng Anh: Thành thạo
- Am hiểu về kinh doanh OTAs và các kênh booking.
- Trình độ học vấn: Cao Đẳng/ Đại học: các ngành Quản trị khách sạn, Du lịch, Lũ hành,..hoặc các chuyên ngành khách tương đương
- Giới tính: Nam/ nữ. Tuổi từ 32-40 tuổi, hình thức ưa nhìn (là một lợi thế).
KIẾN THỨC:
- Có tố chất quản lý và xây dựng kế hoạch, chiến lược kinh doanh tổng thể.
- Có kiến thức về quản lý, phát triền nhà hàng.
- Am hiểu về quản trị, đào tạo con người.
- Tin học văn phòng: Tốt
- Biết cách xây dựng kế hoạch công việc, triển khai và báo cáo công việc
- Có kiến thức và kinh nghiệm xây dựng quy trình vận hành cho các bộ phận cuả khách sạn.
- Đã từng xây dựng các quy các trình làm việc + quy trình chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại
KỸ NĂNG:
- Kỹ năng quản lý con người tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý vấn đề tốt
- Kỹ năng đào tạo, đánh giá đội ngũ tốt
- Kỹ năng tuyển dụng tốt.
- Phẩm chất đạo đức cá nhân: trung thực, trách nhiệm (Công ty sẽ liên hệ với đơn vị cũ để xác thực nhằm tránh trường hợp ứng viên tiêu cực khi làm việc).
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp.
Hình thức
Quyền Lợi
Lương cứng: up to 20 triệu + Thưởng KPI + Thưởng doanh thu khách sạn
Thưởng lương thứ 13 , thưởng lễ tết
Tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN,...
Hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty(hiếu, hỷ, sinh nhật,..)
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
Cơ hội thăng tiến rõ ràng
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.