Mô Tả Công Việc
· Quản lý và điều hành toàn bộ các công việc của Khu vui chơi trẻ em tại Trung tâm thương mại;
· Quản lý, điều phối, hướng dẫn và huấn luyện những nhân viên thuộc quyền để họ làm việc hiệu quả.
· Hướng dẫn cho nhân viên: chào đón và hướng dẫn cho khách tham gia các hoạt động (cách chơi, cách dùng thẻ, …) tại từng trò chơi trong khu vực nhân viên phụ trách;
· Xây dựng, triển khai các kế hoạch: tiếp thị, kinh doanh, dịch vụ của Khu vui chơi giải trí theo chỉ tiêu doanh thu Công ty đưa ra;
· Đề xuất và thực hiện các giải pháp hiệu quả cho việc phát triển Doanh thu của Khu vui chơi;
· Chịu trách nhiệm và giải quyết các sự cố phát sinh tại chi nhánh;
· Đảm bảo sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất bằng việc cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất.
· Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
· Nam/Nữ (Tuổi từ 22 đến 35);
· Tốt nghiệp các chuyên ngành quản lý khách sạn, quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính, du lịch, ngoại ngữ;
· Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tại các Khu vui chơi, giải trí, Trung tâm thương mại.
· Có tác phong làm việc chuyên nghiệp, chủ động, sáng tạo;
· Có khả năng giải quyết xung đột tốt;
· Có khả năng lập kế hoạch, tổ chức, kiểm soát tốt;
· Có kinh nghiệm quản lý, đào tạo và phát triển nhân sự;
· Hiểu biết về tài chính và việc quản lý chi phí;
Hình thức
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.