Mô Tả Công Việc
1.Đào tạo và hướng dẫn đội ngũ nhân viên
- Đào tạo kiến thức sản phẩm, dịch vụ cho nhân viên
- Phổ cập kiến thức cho nhân viên kinh doanh theo tháng, quý
- Cung cấp, hướng dẫn sử dụng các công cụ kinh doanh được Công ty trang bị.
2. Lập kế hoạch & phát triển chiến lược kinh doanh
- Quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh của team kinh doanh Thẻ hội viên tại Trung tâm
- Xây dựng kế hoạch hoạt động kinh doanh thẻ hội viên cho Trung tâm thuộc phạm vi phụ trách, lập báo cáo đánh giá tình hình kinh doanh
- Lên ý tưởng kinh doanh dựa theo nhu cầu của khách hàng từng thời điểm
- Phân bổ nhiệm vụ, triển khai kế hoạch cho nhân viên kinh doanh.
3. Giám sát và xây dựng đội ngũ nhân viên
- Giám sát chất lượng công việc hàng ngày của nhân viên
- Tuyển dụng, đào tạo về kỹ năng liên quan đáp ứng yêu cầu vị trí công việc.
- Đề xuất thăng chức, bãi nhiệm, thuyên chuyển, điều chỉnh lương.. cho nhân sự phụ trách.
- Giải quyết các vấn đề nhân sự phát sinh trong quá trình hoạt động của bộ phận.
4. Thực hiện các kế hoạch, chính sách bán hàng của công ty
- Thực hiện các chính sách và hoạt động kinh doanh theo quyết định, quy định và yêu cầu của công ty.
- Triển khai thực hiện chính sách kinh doanh theo quyết định, quy định và yêu cầu của công ty
- Giải quyết các vấn đề tranh chấp hợp đồng trong nội bộ MBS
- Quyết định phân chia chỉ tiêu doanh số trong team
- Thực hiện các chỉ thị từ cấp quản lý trực tiếp.
5. Đảm bảo chất lượng Dịch vụ Khách hàng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Giải đáp thắc mắc và khiếu nại của khách hàng.
- Thu thập phản hồi của khách hàng và cải thiện chất lượng dịch vụ.
- Phổi hợp với các Phòng Ban/Bộ phận để triển khai các chương trình Chăm sóc khách hàng; đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ cao cấp của Công ty.
6. Báo cáo kết quả hoạt động
- Báo cáo định kỳ về kết quả hoạt động của bộ phận kinh doanh thẻ thành viên lên cấp Quản lý.
- Phân tích báo cáo và đề xuất giải pháp cải thiện hiệu quả hoạt động.
7. Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm
- Bắt buộc có kinh nghiệm 2 năm trong lĩnh vực Fitness, Gym
Kiến thức
- Kiến thức căn bản về ngành fitness và các dịch vụ tập luyện; sức khỏe & dinh dưỡng
- Hiểu biết về các gói tập luyện và dịch vụ của trung tâm
Kỹ năng
- Kỹ năng phát triển quan hệ cá nhân & giao tiếp tốt.
- Kỹ Năng phân tích và xử lý tình huống và ra quyết định
- Kỹ năng thuyết phục và đàm phán
- Kỹ năng tư vấn, bán hàng và chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng quản lý hiệu suất nhân viên, đánh giá năng lực và lên kế hoạch đào tạo, xây dựng và phát triển team
- Có kỹ năng lãnh đạo, dẫn dắt, truyền cảm hứng, tạo động lực và phát triển đội ngũ kinh doanh nhằm triển khai các hoạt động kinh doanh
Khác
- Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi
- Có tinh thần trách nhiệm cao; chịu được áp lực công việc.
- Hiểu về nghiệp vụ chuyên môn: Phân tích được những tình huống phát sinh trong trong công việc
- Có kiến thức xử lý khiếu nại khách hàng
- Tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhẹn
Hình thức
Nhân viên chính thức
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.