Mô Tả Công Việc
I Lập kế hoạch và triển khai chiến lược bán hàng:1. Xây dựng kế hoạch bán hàng theo tháng, quý, năm cho khu vực phụ trách.2. Triển khai chiến lược và mục tiêu bán hàng, đảm bảo tuân thủ các chính sách của công ty.3. Quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh trong phạm vi khu vực phụ trách4. Phân bổ chỉ tiêu doanh số phù hợp cho từng nhóm, đia bàn, từng cá nhân trực thuộc.5. Tham gia đề xuất ý tưởng cho các chương trình Marketing, các hoạt động tiếp thị.II Quản lý doanh số và chi phí:1. Đảm bảo mục tiêu doanh số được đạt được và tối ưu hóa lợi nhuận cho công ty.2. Kiểm soát ngân sách và phân bổ chi phí trong khu vực, đảm bảo sử dụng tài nguyên một cách hiệu quả và tiết kiệm.III Nghiên cứu thị trường và đề xuất chiến lược:1. Theo dõi biến động thị trường, đối thủ cạnh tranh, và xu hướng khách hàng.2. Phân tích và đánh giá tình hình bán hàng (điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và rủi ro) nhằm tối đa hóa những cơ hội kinh doanh và có biện pháp khắc phục/hạn chế những rủi ro nếu3. Đề xuất các biện pháp cải tiến chiến lược và hoạt động bán hàng phù hợp với tình hình thị trường.IV Quản lý đội ngũ bán hàng:1. Triển khai và giám sát thực hiện chính sách bán hàng đến đội ngũ bán hàng và đảm bảo các chính sách được thực thi một cách triệt để và có hiệu quả.2. Có kế hoạch công tác nhằm nắm bắt tình hình kinh doanh, mở rộng và phát triển hệ thống bán hàng.3. Tuyển dụng, đào tạo và hướng dẫn cho đội ngũ nhân viên OTC trong khu vực.4. Xây dựng, thiết lập KPI và đánh giá hiệu quả làm việc của từng nhân viên.5. Tạo động lực, hỗ trợ và giám sát đội ngũ bán hàng để đạt và vượt mục tiêu doanh số.V Báo cáo và phân tích:1. Phân tích dữ liệu bán hàng, đánh giá hiệu quả hoạt động bán hàng để đưa ra các quyết định kinh doanh chính xác.2. Báo cáo doanh số, tình hình thị trường và các hoạt động bán hàng định kỳ cho Giám đốc Bán hàng Toàn quốc/Tổng Giám đốc khi được yêu cầu.NHÓM HÀNG MỚI CHÚNG TÔI CẦN QUẢN LÝ KINH DOANH KHU VỰC MIỀN BẮC:- RSM OTC: 01 người- ASM OTC: 04 người ở các khu vực: Hà Nội, Tây Bắc, Đông Bắc, Bắc Trung Bộ
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ tương đương Đại học các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Dược.- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý khu vực- Có kinh nghiệm ở mảng Dược hoặc FMCG. Có khả năng tạo động lực cho nhân viên- Khả năng lập kế hoạch kinh doanh tốt- Khả năng quản lý, dẫn dắt, tạo động lực, phát triển đội nhóm- Kỹ năng đào tạo, huấn luyện- Kỹ năng bán hàng tốt***QUYỀN LỢI - Thu nhập:ASM: 25 – 40 triệu/tháng RSM: Thu nhập theo năng lực- Được hưởng các chế độ theo Luật quy định: BHXH, BHYT, BHTN- Được hưởng thêm gói BH tai nạn 24/07 của Bảo Minh- Du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm- Thưởng tháng, thưởng quý, các chương trình bàn hàng và các chế độ phúc lợi khác- Cơ hội đào tạo và phát triển- Phụ cấp cơm trưa tại văn phòng.- Cơ hội huấn luyện: Tham gia các chương trình đào tạo của công ty- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao.- Nghỉ Chiều Thứ 7, CNTHÔNG TIN LIÊN HỆ- Người liên hệ : Mrs. Quyên
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.