Mô Tả Công Việc
1. Quản lý đội ngũ kinh doanh, xây dựng các kế hoạch kinh doanh và điều chỉnh các kế hoạch đó để đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao của Ban Giám đốc.
2. Quản lý điều hành và phát triển hoạt động kinh doanh của cty
3. Nghiên cứu, đánh giá phát triển thị trường
4. Tham mưu và tư vấn cho Ban lãnh đạo về chiến lược, kế hoạch và phương án hoạt động kinh doanh.
5. Huấn luyện và đào tạo các hoạt động kinh doanh của đội ngũ nhân viên kinh doanh.
6. Thu thập, phân tích số liệu nhằm đánh giá xây dựng mục tiêu kinh doanh
7. Báo cáo hàng tháng, hàng quý về hoạt động kinh doanh cho Ban lãnh đạo cty
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp đại học chuyên ngành y, dược, kinh thế, Marketing
2. Kinh nghiệm làm việc 3 năm trở lên ở vị trí tương tự;
3. Giới tính: Nam hoặc nữ;
4. Tâm huyết với sự nghiệp chăm sóc sức khỏe con người;
5. Kỹ năng giao tiếp và bán hàng;
6. Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề tốt
7. Kỹ năng quản lý kinh doanh tốt, nhanh nhạy với thị trường
8. Kỹ năng quản lý hiệu quả công việc cũng như nhân sự tốt
9. Ngoại hình khá, có phong cách chín chắn, tự tin, hợp tác, sức khỏe tốt.
10. Có mối quan hệ tốt với các bác sĩ, bệnh viện.
Hình thức
Quyền Lợi
1. Mức thu nhập tùy theo năng lực;
2. Công ty có chính sách đào tạo cho người chưa có kinh nghiệm;
3. Lương, thưởng xứng đáng với công sức và năng lực làm việc;
4. Thưởng doanh số bán hàng, KPIs tháng quý năm;
5. Thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định;
6. Chính sách sinh nhật người lao động, sinh nhật Công ty, du lịch,…và các chế độ phúc lợi khác;
7. Đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của nhà nước.
8. Làm việc trong môi trường thân thiện, hiện đại được phát huy khả năng của mình.
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.