Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm tổ chức quản lý, điều hàng chung toàn bộ các hoạt động kinh doanh tại khu vực quản lý
- Điều hành hoạt động kinh doanh của địa bàn phụ trách quản lý: Phân công, giám sát, đánh giá việc thực hiện kế hoạch và đề xuất điều chỉnh
- Đôn đốc hoàn thành chỉ tiêu doanh số
- Quản lý nhân sự và phát triển nhân viên kinh doanh
- Tham gia nghiên cứu thị trường, khai thác thông tin đối thủ cạnh tranh, triển khai các chương trình bán hàng phù hợp.
- Chăm sóc khách hàng, phản hồi thông tin và xử lý các yêu cầu về sản phẩm.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: đã tốt nghiệp ĐH các ngành học kinh tế, dược…
- Kinh nghiệm: tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Am hiểu thị trường
- Kỹ năng bán hàng, quản lý và đào tạo nhân viên tốt
- Phẩm chất cá nhân: chủ động, sáng tạo, giao tiếp, trình bày, báo cáo tốt
- Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết, gắn bó với công việc
- Có khả năng đi công tác
Hình thức
Quyền Lợi
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn
- lương: cạnh tranh, theo thỏa thuận + % doanh số: Trung bình 15-20 Triệu
- Xét tăng lương 6 tháng/lần (sau khi ký HĐ chính thức)
- Chế độ thưởng lễ tết, thưởng quý, thưởng cuối năm, thưởng hiệu quả công việc
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật bảo hiểm ngay khi bổ nhiệm chính thức
Mức lương
Từ 10 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.