Mô Tả Công Việc
- Lên ý tưởng, kế hoạch và kịch bản Livestream phù hợp với từng chiến dịch, từng đối tượng khách hàng theo định kỳ bao gồm: thông báo lịch livestream, nội dung, caption, minigame trong livestream - Chủ động xây dựng nội dung sáng tạo, chương trình Sale, các chiến dịch Livestream.- Phối hợp với nhóm livestream sản xuất video đáp ứng chất lượng xây kênh quảng bá thương hiệu.- Giám sát việc chuẩn bị cho buổi Livestream: background, góc live, sản phẩm, kịch bản in sẵn, quà,… - Sắp xếp thời gian hợp lý cho Livestreamer trong các ca livestream - Báo cáo về tình hình doanh số, khách hàng của mỗi buổi livestream, đánh giá chất lượng của từng phiên livestream - Lên kế hoạch cho các công cụ quảng bá nếu cần (Thuê seeding cho livestream ) - Trực tiếp Livestream trên hệ thống sàn TMĐT: Shopee, Lazada, Tiki và fanpage của công ty để giới thiệu sản phẩm, quảng cáo, bán hàng khi cần - Quản lý chung các hoạt động của Bộ phận và phát triển đội ngũ thông qua việc phối hợp tuyển dụng và đào tạo chuyên môn nhân sự trong team. - Thực hiện các nhiệm vụ khác thuộc phạm vi chuyên môn theo yêu cầu của BGĐ.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
1. Kiến thức: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin… 2. Kỹ năng:- Kỹ năng livestream - Quản lý thời gian và nhân sự, - Quản lý và đào tạo chuyên môn nhân sự 3. Độ tuổi ứng tuyển: Ưu tiên các bạn Nữ trên 25 tuổi (chín chắn và có kinh nghiệm quản lý) 4. Kinh nghiệm: trên 1 năm làm việc trong lĩnh vực Thương mại điện tử, Truyền thông (Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm Livestream và làm VJ cho kênh) *Địa điểm làm việc: Hà Nội
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.