Mô Tả Công Việc
1.1. Quản lý nhân sự
- Sắp xếp điều động nhân viên, tổ chức công việc, truyền đạt thông tin cho nhân viên, hướng dẫn kèm cặp nhân viên
- Đề xuất tuyển dụng, tham gia tuyển chọn nhân viên mới.
- Giám sát và chỉ đạo quá trình xây dựng, duy trì văn hóa trong nhà hàng.
1.2. Lập kế hoạch:
- Triển khai các hoạt động cung cấp dịch vụ và phục vụ khách hàng theo định kỳ kinh doanh tại nhà hàng.
- Đề xuất các giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu, duy trì hệ thống nhà hàng hiện có và phát triển các địa điểm kinh doanh mới.
1.3. Công việc khác:
- Giải quyết các sự cố và khiếu nại của khách hàng: trực tiếp giải quyết các sự cố khi có phát sinh, làm thỏa mãn và theo dõi, đánh giá sự thỏa mãn của khách hàng.
- Quản lý đặt bàn: theo dõi, kiểm tra lượng khách đặt; kiểm tra việc chuẩn bị bị đặt bàn; tổ chức thực hiện.
- Quản lý doanh thu, hàng hóa và xử lý các vấn đề phát sinh tại nhà hàng.
- Quản lý giá thành, tồn kho, đề xuất điều chỉnh chi phí hợp lý nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động.
- Quản lý tiêu chuẩn phục vụ: tổ chức giám sát nhân viên trong cách phục vụ khách hàng, hướng dẫn quy trình phục vụ đến các nhân viên...
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Sắp xếp điều động nhân viên, tổ chức công việc, truyền đạt thông tin cho nhân viên, hướng dẫn kèm cặp nhân viên
- Đề xuất tuyển dụng, tham gia tuyển chọn nhân viên mới.
- Giám sát và chỉ đạo quá trình xây dựng, duy trì văn hóa trong nhà hàng.
1.2. Lập kế hoạch:
- Triển khai các hoạt động cung cấp dịch vụ và phục vụ khách hàng theo định kỳ kinh doanh tại nhà hàng.
- Đề xuất các giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu, duy trì hệ thống nhà hàng hiện có và phát triển các địa điểm kinh doanh mới.
1.3. Công việc khác:
- Giải quyết các sự cố và khiếu nại của khách hàng: trực tiếp giải quyết các sự cố khi có phát sinh, làm thỏa mãn và theo dõi, đánh giá sự thỏa mãn của khách hàng.
- Quản lý đặt bàn: theo dõi, kiểm tra lượng khách đặt; kiểm tra việc chuẩn bị bị đặt bàn; tổ chức thực hiện.
- Quản lý doanh thu, hàng hóa và xử lý các vấn đề phát sinh tại nhà hàng.
- Quản lý giá thành, tồn kho, đề xuất điều chỉnh chi phí hợp lý nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động.
- Quản lý tiêu chuẩn phục vụ: tổ chức giám sát nhân viên trong cách phục vụ khách hàng, hướng dẫn quy trình phục vụ đến các nhân viên...
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 1năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Nhà hàng, khách sạn.
- Vi tính văn phòng cơ bản
- Có khả năng ngoại giao, chủ động trong công việc
- Có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc
- Kỹ năng xử lý tính huống và giải quyết vấn đề, làm việc nhóm tốt.
- Có định hướng gắn bó lâu dài.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Vi tính văn phòng cơ bản
- Có khả năng ngoại giao, chủ động trong công việc
- Có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc
- Kỹ năng xử lý tính huống và giải quyết vấn đề, làm việc nhóm tốt.
- Có định hướng gắn bó lâu dài.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN sau thời gian thử việc
- Các chế độ nghỉ phép như Luật Lao động.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có tính kỷ luật và trách nhiệm cao
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN sau thời gian thử việc
- Các chế độ nghỉ phép như Luật Lao động.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có tính kỷ luật và trách nhiệm cao
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.