Mô Tả Công Việc
- Điều hành toàn bộ hoạt động phục vụ buffet sáng cho khách lưu trú theo tiêu chuẩn của khách sạn.
- Lên kế hoạch, phân ca nhân sự, bố trí lịch làm việc phù hợp để đảm bảo dịch vụ diễn ra thông suốt.
- Giám sát việc set-up khu buffet, trình bày món ăn, đồ uống, đồ dùng phục vụ sạch sẽ, đúng tiêu chuẩn đã đề ra.
- Đảm bảo mọi món ăn trong buffet sáng được phục vụ đúng giờ, chất lượng ổn định và sạch sẽ.
- Giải quyết nhanh chóng và chuyên nghiệp các phản hồi, yêu cầu và khiếu nại của khách trong khu vực buffet sáng.
-Theo dõi và cải thiện trải nghiệm phục vụ để nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
- Tuyển chọn, đào tạo và hướng dẫn nhân viên phục vụ – đảm bảo các quy trình phục vụ buffet sáng được tuân thủ.
- Theo dõi hiệu suất làm việc, đánh giá năng lực nhân viên, phối hợp với bộ phận nhân sự giải quyết lịch ca làm, xử lý vi phạm (nếu có).
- Tổ chức các buổi họp ca, huấn luyện nâng cao kỹ năng phục vụ cho nhân viên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học ngành Du lịch – Khách sạn, Quản trị Nhà hàng – F&B hoặc liên quan.
- Có kinh nghiệm quản lý nhà hàng / buffet / F&B tại khách sạn ít nhất 1–2 năm.
- Hiểu biết về an toàn thực phẩm, dịch vụ khách sạn và tiêu chuẩn phục vụ buffet.
- Sử dụng thành thạo các công cụ quản lý nhà hàng (POS, Excel, báo cáo).
- Thời gian làm việc: từ 6h00 - 14h00.
- Làm việc tại: 302 -304 Võ Văn Kiệt, Quận 1, TP HCM.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận: từ 12 - 18 triệu.
- Chế độ phúc lợi, thưởng Lễ/Tết theo quy định của Nhà nước và Công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động.
- Văn phòng làm việc sáng tạo, môi trường năng động, trẻ trung, hoạt động teambuilding, sự kiện nội bộ, sinh nhật… định kỳ theo tháng.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.