Mô Tả Công Việc
• Điều hành, quản lý hoạt động nhà hàng hàng ngày theo đúng vai trò, chức năng, nhiệm vụ đảm bảo mọi hoạt động tại nhà hàng được thực hiện theo đúng quy định, quy trình/ quy chuẩn;
• Kiểm soát chất lượng món ăn, trình bày trang trí các món ăn, cách thức phục vụ và định mức hạn mức theo tiêu chuẩn
• Giám sát hoạt động thu ngân, báo cáo hàng bán, kiểm soát doanh thu, các số liệu và chứng từ
• Kiểm soát vệ sinh an toàn thực phẩm khu vực bày đồ ăn
• Kiểm soát việc thực hiện nguyên tắc xuất - nhập - tổn, kiểm soát hàng hóa nguyên liệu tồn kho
• Kiểm soát hệ thống âm thanh, ánh sáng, điều hòa tại nhà hàng/quầy F&B theo tiêu chuẩn
• Cập nhật, nâng cao tốc độ phục vụ khách, đa dạng lựa chọn cho khách hàng
• Thường xuyên lấy phản hồi của khách về chất lượng món ăn, dịch vụ;
• Phối hợp với BP DVKH để xử lý yêu cầu, phàn nàn, phát sinh của khách hàng trong phạm vi quản lý
• Phối hợp với bộ phận liên quan để duy trì tiêu chuẩn dịch vụ về thực phẩm và vệ sinh, đảm bảo các hàng hóa, công cụ dụng cụ luôn đủ và đạt tiêu chuẩn.
• Đề xuất giải pháp khắc phục các vấn đề tốn tại của mảng F&B để nâng cao doanh thu F&B/khách và sự hài lòng của khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
• Nam/Nữ, dưới 35 tuổi
• Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực nhà hàng
• Có kỹ năng truyền lửa, tạo động lực; Kết nối phối hợp; Tư duy dịch vụ; Giải quyết vấn đề
• Hành động hướng đến kết quả; Xây dựng đội ngũ và nuôi dưỡng tài năng; Sáng tạo, đổi mới và dẫn dắt sự thay đổi
• Giao tiếp tiếng Anh tốt.
• Là người địa phương (Khánh Hòa)
Hình thức
Quyền Lợi
* Công việc ổn định, môi trường làm việc năng động;
* Mức thu nhập cạnh tranh so với thị trường, trả lương theo năng lực, môi trường làm việc chuyên nghiệp có nhiều cơ hội phát triển;
* Lương, thưởng và chế độ đầy đủ theo quy định của công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.