Mô Tả Công Việc
- Giám sát chất lượng phục vụ khách hàng
- Đảm bảo chất lượng và quản lý nhân sự
- Kiểm soát chi phí tài sản, công cụ dụng cụ
- Đảm bảo hiệu quả kinh doanh, thúc đẩy doanh số
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 03- 05 năm kinh nghiệm vị trí tương đương tại nhà hàng
- Tốt nghiệp chuyên ngành đào tạo về nhà hàng, du lịch
- Có khả năng phân tích, xử lý tình huống, điều phối thông tin, chịu được áp lực công việc
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm
Hình thức
Quyền Lợi
- Hưởng các chính sách theo Luật hiện hành
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, được tạo mọi điều kiện phát triển
Thưởng theo quy chế của công ty và Luật lao động
Mức lương
Từ 20 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.