Mô Tả Công Việc
-Chịu trách nhiệm trong việc quản lý và điều hành hoạt động của bộ phận Nhà hàng.
-Chịu trách nhiệm về hiệu quả kinh doanh và chất lượng dịch vụ thực khách.
-Tổ chức cơ chế giám sát công tác phục vụ, bố trí nhân viên, chất lượng phục vụ thực khách.
-Phê duyệt việc điều động nhân sự, lịch làm việc, làm việc ngoài giờ của nhân viên.
-Tổ chức các buổi họp định kỳ để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
-Tổ chức và điều hành hoạt động của các outlet nhà hàng một cách khoa học và hiệu quả.
-Lập kế hoạch và đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng. Đề ra các qui trình làm việc trong bộ phận và qui trình phối hợp với các bộ phận khác.
-Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Giám Đốc điều hành.
-Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện.
-Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự hài lòng của khách theo quy trình công ty.
-Tổ chức thực hiện và đánh giá nhân viên về việc chấp hành các quy định của Công ty.
-Đề xuất tuyển dụng các chức danh, vị trí cho bộ phận, outlet, nhà hàng.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
-Chịu trách nhiệm về hiệu quả kinh doanh và chất lượng dịch vụ thực khách.
-Tổ chức cơ chế giám sát công tác phục vụ, bố trí nhân viên, chất lượng phục vụ thực khách.
-Phê duyệt việc điều động nhân sự, lịch làm việc, làm việc ngoài giờ của nhân viên.
-Tổ chức các buổi họp định kỳ để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
-Tổ chức và điều hành hoạt động của các outlet nhà hàng một cách khoa học và hiệu quả.
-Lập kế hoạch và đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng. Đề ra các qui trình làm việc trong bộ phận và qui trình phối hợp với các bộ phận khác.
-Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Giám Đốc điều hành.
-Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện.
-Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự hài lòng của khách theo quy trình công ty.
-Tổ chức thực hiện và đánh giá nhân viên về việc chấp hành các quy định của Công ty.
-Đề xuất tuyển dụng các chức danh, vị trí cho bộ phận, outlet, nhà hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Ưu tiên 1: Cử nhân Du lịch – Khách sạn
Ưu tiên 2: Đại học quản trị kinh doanh
Nam, Nữ:25 – 35
- Tin học: Thành thạo vi tính văn phòng
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh lưu loát
- Giao tiếp/thuyết phục: Đàm phán, thuyết phục nhân viên, đồng nghiệp và khách hàng
- Giải quyết vấn đề: Linh hoạt, đa hiệu quả toàn cục
- Có kỹ năng lãnh đạo, đào tạo, thuyết trình.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Ưu tiên 2: Đại học quản trị kinh doanh
Nam, Nữ:25 – 35
- Tin học: Thành thạo vi tính văn phòng
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh lưu loát
- Giao tiếp/thuyết phục: Đàm phán, thuyết phục nhân viên, đồng nghiệp và khách hàng
- Giải quyết vấn đề: Linh hoạt, đa hiệu quả toàn cục
- Có kỹ năng lãnh đạo, đào tạo, thuyết trình.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
-Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao
- Được tham gia đầy đủ các BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động
- Mức lương hấp dẫn, theo năng lực, thưởng hằng năm
- Được đào tạo nếu ứng viên mới ra trường có khả năng học hỏi, làm việc trong môi trường cạnh tranh
- Hưởng các chế độ thưởng lễ, tết, được đi du lịch hàng năm ( theo quy định hàng năm của công ty)
- Được xét tăng lương hàng năm.
- Được tham gia đầy đủ các BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động
- Mức lương hấp dẫn, theo năng lực, thưởng hằng năm
- Được đào tạo nếu ứng viên mới ra trường có khả năng học hỏi, làm việc trong môi trường cạnh tranh
- Hưởng các chế độ thưởng lễ, tết, được đi du lịch hàng năm ( theo quy định hàng năm của công ty)
- Được xét tăng lương hàng năm.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.