Mô Tả Công Việc
- Điều khiển toàn bộ hoạt động phục vụ khách hàng trong nhà hàng
- Giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn đội ngũ nhân viên thực hiện công việc
- Thường xuyên giao tiếp với khách hàng để nắm bắt thị hiếu, tâm lý và khẩu vị của khách. Với những đoàn khách quan trọng, quản lý nhà hàng phải ra chào đón khách, trực tiếp điều hành quá trình phục vụ và tiễn khách
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng
- Nắm và hiểu rõ các chương trình khuyến mãi tại nhà hàng để giải thích cho khách hàng và truyền đạt cho nhân viên
- Xử lý các vấn đề phát sinh nằm ngoài khả năng của nhân viên
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm làm việc từ 3 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, trung thực, chịu khó, có trách nhiệm trong công việc
- Am hiểu về dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, kỹ năng dẫn dắt và quản lý đội ngũ
- Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp, tư duy và xử lý tình huống tốt, chịu được áp lực công việc.
- Có kỹ năng quản lý nhân viên và công việc, có hiểu biết sâu về ngành dịch vụ, đồ ăn
- Gắn bó lâu dài tại công ty
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức thu nhập thỏa thuận theo năng lực ứng viên
- Được thưởng vào các dịp Lễ, Tết, tiền thưởng KPI
- Được tham gia các loại bảo hiểm theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN), theo quy định của công ty
- Thời gian làm việc từ 01 năm trở lên sẽ được xem xét đóng bảo hiểm
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.