Mô Tả Công Việc
• Quản lý tất cả hoạt động của nhà hàng và ẩm thực theo phương thức nhất định để mang lại hiệu quả cho các sản phẩm và dịch vụ cao cấp, bằng cách tạo ra sự khác biệt thông qua các chính sách và quy trình được khách sạn chấp nhận.
• Tối đa hoá doanh thu mỗi nhà hàng.
• Phát triển và nâng cao các tiêu chuẩn, chính sách & quy trình tại khu vực nhà hàng & ẩm thực.
• Giám sát và thực hiện các kế hoạch/ hành động cho việc quảng cáo về nhà hàng khách sạn.
• Phát triển và thực hiện kế hoạch/ hành động cho chiến lược quảng cáo phát triển nhà hàng.
• Đảm bảo rằng tất cả các trưởng ca và nhân viên phải tuân theo quy định an toàn trong công việc và và báo cáo kịp thời nếu có sự vụ/sự việc/sự cố xảy ra.
• Đảm bảo rằng các nhân viên phải chịu trách nhiệm cho việc quản lý tài sản, cơ sở vật chật của nhà hàng khách sạn. Đảm bảo rằng các bộ phận tiến hành kiểm tra bảo trì hằng tháng.
• Đáp lại các yêu cầu và mối quan tâm của khách trong vòng 24 giờ với thái độ phù hợp.
• Đạt được mục tiêu ngân sách bộ phận bằng cách duy trì mức chi phí tiêu dùng hiệu quả.
Yêu Cầu Công Việc
Giao tiếp tiếng anh trao chảy
Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 05 năm ở Hotels/Resorts 5 sao
Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành có liên quan
Có kiến thức phong phú về ẩm thực và an toàn vệ sinh thực phẩm
Kỹ năng giao tiếp/bán hàng tốt
Tuy duy sáng tạo, xử lý tình huống nhanh chóng và linh hoạt
Trung thực, khả năng lãnh đạo/quản lý đội nhóm
Hình thức
Quyền Lợi
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Bữa ăn ca theo quy định
- Hưởng phí phục vụ hàng tháng
- Cơ hội du lịch hàng năm cùng công ty
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.