Mô Tả Công Việc
- Cùng Giám Đốc Điều Hành xây dựng các chiến lược về giá, thực đơn cho từng giai đoạn.
- Phối hợp cùng Trưởng bộ phận Kinh Doanh trong việc triển khai các hoạt động quảng bá và quảng cáo hình ảnh dịch vụ Nhà hàng-bar của Khách sạn.
- Xây dựng và quản lý ngân sách hàng tháng của bộ phận F&B.
- Tìm hiểu những nhu cầu, sở thích về khẩu vị của khách hàng cũng những mong đợi của khách hàng về chất lượng dịch vụ của Nhà hàng-Khách sạn để có thế kịp thời thích ứng nhằm tối đa hóa sự hài lòng của Khách.
- Thực hiện công việc chăm sóc khách hàng ngay sau khi khách đã sử dụng dịch vụ F&B của khách sạn để đảm bảo rằng khách hàng hoàn toàn hài lòng về chất lượng và dịch vụ. Trong trường hợp khách hàng có những phàn nàn, phối hợp với Giám Đốc Điều Hành và các Trưởng bộ phận liên quan để giải quyết triệt để kịp thời.
- Xây dựng và mở rộng mối quan hệ với các đối tác, các khách hàng lớn, khách hàng tiềm năng, các đơn vị liên quan….. để quảng bá danh tiếng và phát triển hình ảnh Nhà hàng-Khách sạn đến mức tối đa.
- Phối hợp cùng Giám Đốc Điều Hành xây dựng cơ cấu nhân sự cho bộ phận F&B. Đưa ra những dự toán về sự thay đổi có thể xảy ra trong cơ cấu nhân sự cho từng giai đoạn cụ thể.
- Phối hợp cùng Giám Đốc Điều Hành xây dựng quy trình và nội quy làm việc cho bộ phận F&B.
- Đảm bảo việc sử dụng các trang thiết bị tiết kiệm hiệu quả.
- Phối hợp cùng Giám Đốc Điều Hành trong việc lựa chọn, tuyển dụng và đào tạo nhân viên.
- Điều phối lịch làm việc cho nhân viên một cách linh hoạt nhằm đáp ứng tốt yêu cầu của công việc cũng như đảm bảo nhu cầu lợi ích của từng nhân viên.
- Quản lý, giám sát, hướng dẫn nhân viên trong bộ phận trong quá trình triển khai công việc nhằm đảm bảo hiệu suất lao động và chất lượng dịch vụ tốt nhất.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ cao đẳng các ngành về du lịch, khách sạn, kinh tế
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kỹ năng quản lý nhóm, giao tiếp với khách hàng
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Tiếng anh giao tiếp
- Am hiểu về ngành dịch vụ khách sạn, nhà hàng
- Có thể làm tăng ca, lễ, tết
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương cứng theo năng lực + thưởng doanh số
- Ăn trưa miễn phí
- BHXH theo quy định
- Thưởng các dịp Lễ, tết
- Cơ hội phát triển lên các vị trí cao hơn
Mức lương
Từ 14 đến 18 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.