Mô Tả Công Việc
1. Quản lý nhân viên phục vụ: Tuyển dụng, đào tạo, phân công công việc, đánh giá hiệu suất.
2. Xây dựng, tổ chức và giám sát thực hiện các quy định, nội quy nhà hàng; bản mô tả công việc – hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong nhà hàng.
3. Lập kế hoạch và tổ chức hoạt động phục vụ: Lên lịch làm việc, sắp xếp nhân sự, đảm bảo đủ nhân viên cho các ca làm việc.
4. Giám sát chất lượng dịch vụ: Đảm bảo nhân viên phục vụ thực hiện đúng quy trình, tiêu chuẩn phục vụ. Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng món ăn-thức uống, quy trình phục vụ , vệ sinh… trong nhà hàng.
5. Xử lý các vấn đề phát sinh: Giải quyết các khiếu nại của khách hàng, các vấn đề phát sinh trong quá trình phục vụ.
6. Kiểm soát chất lượng đồ ăn thức uống: Kiểm tra chất lượng món ăn, đồ uống trước khi phục vụ khách.
7. Tham gia xây dựng thực đơn: Đề xuất các món ăn mới, cải tiến thực đơn hiện có.
8. Tổ chức các sự kiện: Tiệc, hội nghị, sự kiện đặc biệt.
9. Quản lý chi phí: Kiểm soát chi phí nguyên vật liệu, nhân công.
10. Quản lý tồn kho đồ dùng: Kiểm kê, bảo quản đồ dùng phục vụ.
11. Báo cáo công việc: Báo cáo tình hình hoạt động của bộ phận cho cấp trên
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Số 08 Nguyễn Đăng Giai, Phường Thảo Điền, TP Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Kỹ năng: Giao tiếp tốt, khả năng làm việc dưới áp lực, tinh thần trách nhiệm cao.
- Các kỹ năng mềm như khả năng làm việc nhóm, có tư duy sáng tạo.
Yêu cầu khác:
- Hiểu biết về các loại hình dịch vụ nhà hàng.
- Có kiến thức về các loại rượu vang, cocktail.
- Nắm vững các quy tắc ứng xử trong nhà hàng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực.
- Nghỉ 12 ngày phép năm; Nghỉ Lễ, Tết theo quy định.
- Tham gia BHXH, BHYT và BHTN.
- Các phụ cấp khác: theo quy định của Công ty.
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.