Mô Tả Công Việc
Điều hành – điều phối hoạt động kinh doanh
• Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm).
• Đại diện cho nhà hàng làm việc, giải quyết mối quan hệ với cơ quan nhà nước, các tổ chức ở địa phương liên quan đến nhà hàng.
• Triển khai, giám sát việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu cho nhà hàng.
• Phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch Marketing – Truyền thông cho nhà hàng và tổ chức thực hiện khi kế hoạch đã được duyệt.
• Đại diện cho nhà hàng ký kết hợp đồng với khách hàng sử dụng dịch vụ và phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức triển khai, giám sát tiến độ thực hiện.
• Giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của nhà hàng.
• Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
• Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.
• Trực tiếp gặp gỡ, thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết đến dùng bữa tại nhà hàng để thu thập các thông tin về chất lượng dịch vụ.
• Chủ động tìm kiếm nguồn khách tiềm năng cho nhà hàng.
Quản lý nhân sự
• Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện các yêu cầu được giao.
• Xây dựng chính sách nhân sự, thưởng - phạt áp dụng cho nhân sự nhà hàng.
• Tham gia trực tiếp vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán lương các vị trí nhân viên trong nhà hàng.
• Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mới – bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
• Tổ chức triển khai và giám sát quá trình thực hiện nội quy, chính sách nhân sự của nhà hàng.
• Đề xuất khen thưởng những nhân viên làm việc xuất sắc, đem lại kết quả kinh doanh tốt cho nhà hàng.
• Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh trong nhà hàng.
Quản lý tài sản, hàng hóa
• Thường xuyên theo dõi việc thu mua hàng hóa, đảm bảo định mức tồn kho tối thiểu cho nhà hàng, điều chỉnh định mức sử dụng cho phù hợp.
• Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.
• Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ - dụng cụ… phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
Các công việc khác
• Phối hợp với bếp trưởng lên thực đơn mới, thiết kế thực đơn theo chủ đề các dịp lễ trong năm để đáp ứng yêu cầu của thực khách.
• Đảm bảo các vấn đề về an ninh, an toàn trong nhà hàng.
• Theo dõi hoạt động kinh doanh của nhà hàng và đưa ra những đề xuất, giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh.
• Định kỳ, đột xuất tổ chức các cuộc họp với nhân viên nhà hàng để triển khai hoạt động kinh doanh hay giải quyết các vấn đề của nhà hàng.
• Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Giám đốc, Thực hiện các công việc khác khi có chỉ thị từ cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
• Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm quản lý nhà hàng .
• Vi tính văn phòng cơ bản, biết sử dụng Word, Excel thành thạo.
• Có kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, năng động và có tinh thần trách nhiệm cao.
• Chịu được áp lực cao trong công việc.
Có kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề nhanh.
Hình thức
Quyền Lợi
• Mức lương: 12tr-15tr
• Thử việc 2 tháng, thời gian thử việc hưởng 80% lương chính theo thỏa thuận
• BHXH theo quy định của Công ty.
• Hưởng lương Tháng 13, thưởng kinh doanh,….. và nghỉ phép theo quy định của Công ty.
• Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.