Mô Tả Công Việc
Quản lý hoạt động chung của nhà hàng, đảm bảo mọi hoạt động diễn ra trơn tru, hiệu quả.Lập kế hoạch, tổ chức, điều phối và giám sát công việc của nhân viên nhà hàng.Quản lý, kiểm soát chất lượng dịch vụ, thực phẩm, đồ uống, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.Kiểm tra, đánh giá năng lực, hiệu quả làm việc của nhân viên, đưa ra các giải pháp đào tạo, nâng cao năng lực cho nhân viên.Xây dựng và quản lý ngân sách, chi phí hoạt động của nhà hàng.Phân tích thị trường, nắm bắt xu hướng, đưa ra các giải pháp kinh doanh hiệu quả.Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trở lên vị trí tương đương tại nhà hàng/khách sạnNắm vững kiến thức về quản lý nhà hàng, quản lý chuỗi nhà hàng.Có khả năng giao tiếp, ứng xử tốt, tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.Nắm vững kỹ năng quản lý, tổ chức, điều phối công việc.Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh.Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.Có tinh thần trách nhiệm cao, năng động, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Lương thỏa thuận theo năng lực 18-30 theo năng lựcĐược hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành.Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.Cơ hội thăng tiến cao.Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch, nghỉ mát.Hỗ trợ ăn ở đối với nhân viên ở xa
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.