Mô Tả Công Việc
1 Công tác xây dụng hệ thống quản lý nhà hàng
-Tham gia xây dựng các quy trình, quy định, hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho nhà hàng.
-Xây dựng các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh…cho nhà hàng.
-Tổ chức thực hiện theo các quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ đã ban hành.
-Giám sát việc thực hiện các quy trình, tổ chức cải tiến các quy trình đó.
-Xây dựng các kế hoạch hoạt động năm, quý, tháng, tuần cho nhà hàng. )
2 Công tác kinh doanh
-Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm).
-Đại diện cho nhà hàng làm việc, giải quyết mối quan hệ với cơ quan nhà nước, các tổ chức ở địa phương liên quan đến nhà hàng.
-Triển khai, giám sát việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu cho nhà hàng.
-Phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch Marketing – Truyền thông cho nhà hàng và tổ chức thực hiện khi kế hoạch đã được duyệt.
-Đại diện cho nhà hàng ký kết hợp đồng với khách hàng sử dụng dịch vụ và phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức triển khai, giám sát tiến độ thực hiện.
-Giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của nhà hàng.
-Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
-Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.
-Trực tiếp gặp gỡ, thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết đến dùng bữa tại nhà hàng để thu thập các thông tin về chất lượng dịch vụ.
-Chủ động tìm kiếm nguồn khách tiềm năng cho nhà hàng.
-Triển khai, kiểm tra việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu trong nhà hàng.
3 Quản lý tài chính nhà hàng
-Tổ chức thực hiện kế hoạch tài chính đã được duyệt, đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận.
-Theo thẩm quyền phân công, đại diện ký kết hợp đồng cung ứng với các nhà -cung cấp cho nhà hàng.
-Hàng ngày nhận báo cáo thu - chi từ các bộ phận và theo dõi, giám sát các báo cáo đó.
-Định kỳ phối hợp bộ phận liên quan thực hiện việc thống kê, lập báo cáo tài chính cho nhà hàng và trình lên cấp trên.
4 Công tác quản lý tài sản, hàng hoá
-Theo dõi việc mua hàng hoá theo định mức tồn kho tối thiểu.
-Theo dõi việc sử dụng tài sản, máy móc định kỳ hàng tháng.
-Tổ chức việc sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng, bảo hành các loại máy móc thiết bị trong nhà hàng.
-Chịu trách nhiệm về việc đổi mới trang thiết bị, tài sản của các bộ phận trong nhà hàng.
5 Công tác Hành chính Nhân sự
- Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện các yêu cầu được giao.
- Xây dựng chính sách nhân sự, thưởng - phạt áp dụng cho nhân sự nhà hàng.
- Tham gia trực tiếp vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán lương các vị trí nhân viên trong nhà hàng.
- Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mới – bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
- Tổ chức triển khai và giám sát quá trình thực hiện nội quy, chính sách nhân sự của nhà hàng.
- Đề xuất khen thưởng những nhân viên làm việc xuất sắc, đem lại kết quả kinh doanh tốt cho nhà hàng.
- Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh trong nhà hàng.
6 Các công việc khác
-Phối hợp với bếp trưởng lên thực đơn mới, thiết kế thực đơn theo chủ đề các dịp lễ trong năm để đáp ứng yêu cầu của thực khách.
-Đảm bảo các vấn đề về an ninh, an toàn trong nhà hàng.
-Theo dõi hoạt động kinh doanh của nhà hàng và đưa ra những đề xuất, giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh.
-Định kỳ, đột xuất tổ chức các cuộc họp với nhân viên nhà hàng để triển khai hoạt động kinh doanh hay giải quyết các vấn đề của nhà hàng.
-Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Giám đốc, Ban quản lý Khách sạn – Nhà hàng khi được yêu cầu.
-Thực hiện các công việc khác khi có chỉ thị từ cấp trên
7 Các nhiệm vụ liên quan khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
-Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Du lịch, Nhà hàng, Ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành liên quan.
-Sử dụng thành thạo vi tính.
-Giao tiếp tiếng Anh, Trung.
-Kỹ năng quản lý , điều hành, giám sát các hoạt động của nhà hàng
-Kỹ năng kinh doanh
-Kỹ năng quản lý tài chính, tài sản công cụ dụng cụ
-Kỹ năng quản lý nhân sự
-Khăng giao tiếp
-Khả năng lãnh đạo
- khả năng thuyết trình
- Ký năng đào tạo
- Sử dụng thành thạo vính
Nêu những phẩm chất cần có ở người đảm trách vị trí:
a. Thái độ:Tích cực, chủ động, có trách nhiệm, .
b. Tính cách: Trung thực, hòa đồng, chăm chỉ . . .
c. Khả năng: Khả năng chịu áp lực cao, khả năng phán đoán, cân nhắc thấu đáo, sáng tạo…
-Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn.
-Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý nhà hàng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Chính sách ưu đãi khi tham quan, sử dụng dịch vụ SG
- Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Bảo hiểm theo Luật lao động
- Bảo hiểm Suncare chuyên nghiệp của Tập đoàn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.