Mô Tả Công Việc
- Cập nhật, thay đổi thực đơn, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Thực hiện giám sát chất lượng VSATTP tại các khu vực F&B đảm bảo chất lượng an toàn phục vụ khách.
- Kiểm soát chất lượng món ăn, trình bày trang trí các món ăn, cách thức phục vụ và định mức hạn mức theo tiêu chuẩn
- Giám sát hoạt động thu ngân, báo cáo hàng bán, kiểm soát doanh thu, các số liệu và chứng từ
- Kiểm soát việc thực hiện nguyên tắc xuất - nhập - tồn, kiểm soát hàng hóa nguyên liệu tồn kho. Quản lý và bảo quản tài sản trang thiết bị thuộc bộ phận mình quản lý.
- Xử lý các yêu cầu, phản hồi phát sinh của khách hàng trong phạm vi quản lý. Đề xuất giải pháp khắc phục các vấn đề tồn tại của mảng F&B để nâng cao doanh thu F&B/khách và sự hài lòng của khách hàng.
- Đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ kỹ năng, cung cách phục vụ cho các nhân viên thuộc cấp quản lý.
- Những công việc khác theo sự sắp xếp của Ban Giám Đốc.
- Chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn .
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Cao đẳng chuyên ngành Du lịch, Khách sạn
- Có 02 năm kinh nghiệm quản lý
- Năng lực: Quản lý công việc, bán hàng, giao tiếp, chăm sóc khách hàng
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận + Service charge
- Cơm ca
- Bố trí chỗ ở cho ứng viên ở xa
- Teambuilding
- Chế độ khác theo quy định Luật lao động + Luật BHXH
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.