Mô Tả Công Việc
- Đảm bảo tất cả nhân viên cung cấp dịch vụ theo tiêu chí thương hiệu và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
- Xử lý mọi khiếu nại và yêu cầu của khách hàng một cách lịch thiệp và hiệu quả, đảm bảo vấn đề được giải quyết thỏa đáng.
- Duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng và đồng nghiệp, tạo dựng không khí thân thiện và chuyên nghiệp.
- Tự tin khẳng định rằng nhà hàng luôn cam kết mang đến dịch vụ tốt nhất đến tay khách hàng.
- Dành thời gian trực tiếp tại nhà hàng trong những giờ cao điểm để giám sát và hỗ trợ nhân viên đạt hiệu suất làm việc mong đợi.
- Chuẩn bị kế hoạch chiến lược tiếp thị cho cả năm với đội ngũ nhà hàng, dựa trên kế hoạch năm của Facebook.
- Thử nghiệm và giám sát chất lượng dịch vụ cùng tiêu chuẩn ẩm thực tại bộ phận.
- Làm việc chặt chẽ với các Trợ lý quản lý, đầu bếp phó và quản lý bếp để thực hiện các hành động khắc phục khi cần thiết.
- Tối đa hóa năng suất nhân viên bằng cách sử dụng các kỹ năng đa dạng và linh hoạt để đáp ứng yêu cầu tài chính của doanh nghiệp cũng như mong đợi của khách hàng.
- Đạt được mục tiêu doanh thu hàng tháng và hàng năm của nhà hàng.
- Thực hiện quy trình tuyển dụng và lựa chọn nhân viên ẩm thực theo hướng dẫn của công ty, đảm bảo phương pháp lựa chọn dựa trên năng lực.
- Lên kế hoạch và triển khai các chương trình đào tạo hiệu quả cho nhân viên phối hợp với bộ phận đào tạo.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Xử lý mọi khiếu nại và yêu cầu của khách hàng một cách lịch thiệp và hiệu quả, đảm bảo vấn đề được giải quyết thỏa đáng.
- Duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng và đồng nghiệp, tạo dựng không khí thân thiện và chuyên nghiệp.
- Tự tin khẳng định rằng nhà hàng luôn cam kết mang đến dịch vụ tốt nhất đến tay khách hàng.
- Dành thời gian trực tiếp tại nhà hàng trong những giờ cao điểm để giám sát và hỗ trợ nhân viên đạt hiệu suất làm việc mong đợi.
- Chuẩn bị kế hoạch chiến lược tiếp thị cho cả năm với đội ngũ nhà hàng, dựa trên kế hoạch năm của Facebook.
- Thử nghiệm và giám sát chất lượng dịch vụ cùng tiêu chuẩn ẩm thực tại bộ phận.
- Làm việc chặt chẽ với các Trợ lý quản lý, đầu bếp phó và quản lý bếp để thực hiện các hành động khắc phục khi cần thiết.
- Tối đa hóa năng suất nhân viên bằng cách sử dụng các kỹ năng đa dạng và linh hoạt để đáp ứng yêu cầu tài chính của doanh nghiệp cũng như mong đợi của khách hàng.
- Đạt được mục tiêu doanh thu hàng tháng và hàng năm của nhà hàng.
- Thực hiện quy trình tuyển dụng và lựa chọn nhân viên ẩm thực theo hướng dẫn của công ty, đảm bảo phương pháp lựa chọn dựa trên năng lực.
- Lên kế hoạch và triển khai các chương trình đào tạo hiệu quả cho nhân viên phối hợp với bộ phận đào tạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kiến thức vững về thực phẩm và đồ uống.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Kỹ năng giám sát nhân viên xuất sắc.
- Thành thạo tiếng Việt (nói và viết) và ưu tiên có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh.
- Có khả năng tổ chức, làm việc đa nhiệm và chú trọng đến chi tiết.
- Có khả năng giải quyết vấn đề phát sinh một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Nhà hàng ở vị trí tương đương.
- Trình độ học vấn tối thiểu: Cao Đẳng hoặc Đại học.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Kỹ năng giám sát nhân viên xuất sắc.
- Thành thạo tiếng Việt (nói và viết) và ưu tiên có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh.
- Có khả năng tổ chức, làm việc đa nhiệm và chú trọng đến chi tiết.
- Có khả năng giải quyết vấn đề phát sinh một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Nhà hàng ở vị trí tương đương.
- Trình độ học vấn tối thiểu: Cao Đẳng hoặc Đại học.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương hấp dẫn + thưởng + tiền tips.
- Thưởng cho các dịp Lễ/Tết, lương khi làm việc vào ngày lễ và tăng ca được tính theo quy định của Luật Lao động.
- Đánh giá năng lực và xem xét điều chỉnh lương hàng năm.
- Thời gian làm việc: 8 giờ/ngày, 06 ngày/tuần.
- Phụ cấp cho ca gãy, phụ cấp cho cơm và gửi xe.
- Cơ hội tham gia các hoạt động nội bộ và dã ngoại thú vị.
- Được hưởng đầy đủ bảo hiểm theo quy định, các cấp quản lý được tham gia bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe 24/7 và hưởng các chế độ theo Luật Lao động.
- Được đào tạo bởi các Quản lý Cấp cao từ các Khách sạn và Nhà hàng 5 sao.
- ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT 20% khi sử dụng dịch vụ tại các nhà hàng thuộc hệ thống D1 Concepts.
- Thưởng cho các dịp Lễ/Tết, lương khi làm việc vào ngày lễ và tăng ca được tính theo quy định của Luật Lao động.
- Đánh giá năng lực và xem xét điều chỉnh lương hàng năm.
- Thời gian làm việc: 8 giờ/ngày, 06 ngày/tuần.
- Phụ cấp cho ca gãy, phụ cấp cho cơm và gửi xe.
- Cơ hội tham gia các hoạt động nội bộ và dã ngoại thú vị.
- Được hưởng đầy đủ bảo hiểm theo quy định, các cấp quản lý được tham gia bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe 24/7 và hưởng các chế độ theo Luật Lao động.
- Được đào tạo bởi các Quản lý Cấp cao từ các Khách sạn và Nhà hàng 5 sao.
- ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT 20% khi sử dụng dịch vụ tại các nhà hàng thuộc hệ thống D1 Concepts.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.