Mô Tả Công Việc
- Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.
- Tham gia tuyển chọn và đào tạo, đánh giá nhân viên mới.
- Lên lịch công việc cho nhân viên hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.
- Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên định kỳ.
- Tổ chức phổ biến, thực hiện theo các quy định, thông báo, thông tin của nhà hàng.
2. Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
- Giao tiếp thường xuyên với khách hàng, lắng nghe và phản hồi những thắc mắc của Khách Hàng.
- Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách theo quy trình công ty và báo cáo với cấp trên.
3. Điều hành các hoạt động của nhà hàng
- Đảm bảo tiêu chuẩn món ăn khi phục vụ khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho nhà hàng và tổ chức thực hiện.
- Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất 2 năm ở các vị trí tương đương
- Kỹ năng lãnh đạo, ra quyết định, giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Có tầm nhìn chiến lược và khả năng tổ chức, hoạch định và triển khai kế hoạch kinh doanh
- Có khả năng quản lý, huấn luyện và phát triển đội ngũ nhân viên
- Giao tiếp tiếng Anh tốt
- Tác phong chuyên nghiệp, trung thực, cầu tiến và có tinh thần trách nhiệm cao
Hình thức
Quyền Lợi
• Hỗ trợ bữa ăn/đồng phục.
• Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
• Được đào tạo nâng cao kỹ năng, có cơ hội thăng tiến.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.