Mô Tả Công Việc
- Lập lịch phân ca cho các nhân viên trong nhà hàng.
- Theo dõi các hoạt động, phân công công việc, kiểm tra, giám sát tác phong, cử chỉ, đồng phục… của nhân viên.
- Duy trì và đảm bảo chất lượng phục vụ.
- Giải quyết các yêu cầu, sự cố, phàn nàn phát sinh của khách hàng.
- Quản lý tài sản, trang thiết bị của nhà hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý nhà hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành quản lý khách sạn, nhà hàng, du lịch, quản trị kinh doanh và các chuyên ngành khác liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức về COL, COS.
- Có khả năng quản lý, bao quát.
- Giao tiếp tốt, năng động.
- Quyết đoán, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực cao.
- Làm việc tại các chi nhánh nhà hàng trên địa bàn HCM
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương hấp dẫn, xứng đáng với năng lực.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại.
- Thưởng thâm niên; thưởng lễ tết; thưởng theo quý; khám sức khỏe định kỳ; du lịch nghỉ mát hàng năm;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…);
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty;
- Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Không gian làm việc “cực thông minh” với môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.