Mô Tả Công Việc
– Am hiểu về ngành dịch vụ, nhà hàng; có kiến thức về thực phẩm, đồ uống, an toàn vệ sinh thực phẩm.
– Xây dựng kế hoạch và triển khai kế hoạch kinh doanh để đạt mục tiêu kinh doanh
– Chịu trách nhiệm kiểm soát chi phí tại Nhà hàng và thực hiện đúng các chỉ số theo yêu cầu Công ty đưa ra;
– Quản lý, xây dựng các chương trình khuyến mại của Nhà hàng đảm bảo đúng ngân sách và hiệu quả;
– Quản lý & phân công công việc cho nhân viên trong nhà hàng; duy trì chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng.
– Có kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt, tư duy hệ thống, đào tạo và huấn luyện nhân viên.
– Làm việc trên tinh thần bám sát mục tiêu và tỉ mỉ, chi tiết trong công việc
– Thực hiện các công việc khác theo sự điều động của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
– Kinh nghiệm quản lý Nhà hàng ít nhất 2-3 năm trở lên trong ngành F&B là 1 lợi thế
– Có khả năng hoạch định chiến lược tăng doanh thu, quản lý hiệu suất, vận hành công việc và kiểm soát chi phí;
– Có năng lực giải quyết vấn đề, quản lý đội nhóm và khả năng đào tạo, giao tiếp tốt, chủ động công việc;
– Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và đáp ứng đúng thời hạn công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
– Thưởng thâm niên, kết quả kinh doanh, đánh giá hàng năm
– Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
– Tăng lương định kỳ theo năng lực
– Chế độ hiếu, hỉ, ốm đau, khám sức khoẻ định kỳ
– Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.