Mô Tả Công Việc
- Phân tích, lập kế hoạch bán hàng theo chỉ tiêu và có lợi nhuận.
- Sắp xếp, thực hiện các hoạt động marketing, sự kiện quảng bá hoặc chương trình khuyến mại…
- Báo cáo cuối ca, tuần, tháng bao gồm các nội dung: Nhân sự, thực phẩm, doanh thu, hoạt động...tới Quản lý khu vực.
- Lập và thực hiện kế hoạch làm việc, phát triển, đào tạo nhân viên trong nhà hàng.
- Giải quyết các các thắc mắc, phàn nàn của khách hàng.
- Gặp, chào hỏi khách hàng và sắp xếp chỗ đặt bàn. Hướng dẫn khách lựa chọn thực đơn khi cần thiết.
- Tuyển chọn, đào tạo, phát triển và khuyến khích nhân viên
- Kiểm tra, giám sát việc sắp xếp các ca làm việc của các bộ phận trong nhà hàng.
- Duy trì, kiểm soát tiêu chuẩn về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe.
- Kiểm soát mức độ tồn kho và các order hàng của các bộ phận trong nhà hàng.
- Hỗ trợ các bộ phận, khu vực trong nhà hàng trong mọi tình huống.
- Điều hành, phối hợp nhân sự đảm bảo sự vận hành hoàn hảo trong nhà hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Quản lý khách sạn, Nhà hàng hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm ở vị trí Quản lý/Trợ lý tại Nhà hàng, Khách sạn.
- Có khả năng ngoại giao, sáng tạo, tự tin và năng động
- Có tinh thần trách nhiệm & chịu được áp lực cao trong công việc
- Kỹ năng xử lý tình huống & giải quyết vấn đề nhanh
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Tiếng Anh giao tiếp, thành thạo vi tính văn phòng
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ đãi ngộ khác
Mức lương
Từ 20 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.