Mô Tả Công Việc
Quản lý nhân viên
•Tuyển dụng, đào tạo và hướng dẫn nhân viên theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng.
•Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc.
•Lên lịch công việc cho NV hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.
•Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc.
•Đánh giá kết quả công việc và năng lực của NV định kỳ.
Đảm bảo các chỉ tiêu tài chính
•Trực tiếp theo dõi doanh số hàng ngày
•Trực tiếp theo dõi và quản lý chi phí nhà hàng: chi phí hoạt động,
Quản lý hàng hoá, tài sản
•Quản lý mua thực phẩm hàng ngày liên quan đến bộ phận trực thuộc.
•Trực tiếp kiểm tra và ký xác nhận phiếu yêu cầu xuất kho.
•Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho tổng quản lý số lượng hư hỏng, mất mát.
•Trực tiếp xử lý các loại món ăn bị hư hỏng.
•Ký các phiều điều chuyển tài sản, thực phẩm, món ăn.
Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách
•Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách.
•Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách theo quy trình công ty.
•Báo cáo AM kết quả giải quyết.
•Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho NV.
•Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Tổng quản lý.
•Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện.
Quản lý tiêu chuẩn phục vụ/ kiểm soát chất lượng
•Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng.
•Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
•Tuyển dụng, đào tạo và hướng dẫn nhân viên theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng.
•Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc.
•Lên lịch công việc cho NV hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.
•Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc.
•Đánh giá kết quả công việc và năng lực của NV định kỳ.
Đảm bảo các chỉ tiêu tài chính
•Trực tiếp theo dõi doanh số hàng ngày
•Trực tiếp theo dõi và quản lý chi phí nhà hàng: chi phí hoạt động,
Quản lý hàng hoá, tài sản
•Quản lý mua thực phẩm hàng ngày liên quan đến bộ phận trực thuộc.
•Trực tiếp kiểm tra và ký xác nhận phiếu yêu cầu xuất kho.
•Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho tổng quản lý số lượng hư hỏng, mất mát.
•Trực tiếp xử lý các loại món ăn bị hư hỏng.
•Ký các phiều điều chuyển tài sản, thực phẩm, món ăn.
Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách
•Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách.
•Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách theo quy trình công ty.
•Báo cáo AM kết quả giải quyết.
•Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho NV.
•Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Tổng quản lý.
•Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện.
Quản lý tiêu chuẩn phục vụ/ kiểm soát chất lượng
•Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng.
•Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng
Yêu Cầu Công Việc
•Có kinh nghiệm quản lý nhà hàng 3 - 5 năm
•Kỹ năng dịch vụ khách hàng tốt
•Kỹ năng quản lý và đào tạo nhân sự vận hành theo đúng quy trình tại nhà hàng
•Làm việc theo ca và các ngày Lễ
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
•Kỹ năng dịch vụ khách hàng tốt
•Kỹ năng quản lý và đào tạo nhân sự vận hành theo đúng quy trình tại nhà hàng
•Làm việc theo ca và các ngày Lễ
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
•Tham gia đóng các loại bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN)
•Và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
•Và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.