Mô Tả Công Việc
+ Các chương trình tiếp thị, khuyến mại và chăm sóc khách hàng đến khách hàng
+ Chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng
+ Chịu trách nhiệm giám sát tổng thể, kiểm soát, lập kế hoạch và phối hợp tất cả các hoạt động của nhân viên tham gia trong việc phục vụ thực phẩm và đồ uống trong nhà hàng để đảm bảo chất lượng dịch vụ.
+ Đào tạo về chất lượng dịch vụ của toàn thể nhân viên nhà hàng đảm bảo hiệu quả công việc
+ Luôn kiểm tra và duy trì tiêu chuẩn phục vụ tốt nhất; Độ ổn định nhân sự, ứng xử của nhân viên
+ Thiết lập mối quan hệ giữa các đồng nghiệp một cách hiệu quả, thể hiện phong cách chuyên nghiệp có lối sống tốt về đạo đức, thái độ … đối với tất cả khách hàng, cấp trên, các trưởng bộ phận và nhân viên khác…
- Quản lý tài sản, trang thiết bị của nhà hàng: Kiểm tra, giám sát hàng tuần lịch bảo trì, bảo dưỡng tất cả các đồ đạc phụ kiện và thiết bị điều hành; công tác vệ sinh, cảnh quan nhà hàng…
- Đề xuất kế hoạch và triển khai thực hiện setup khi khai trương nhà hàng mới.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: từ 30 tuổi trở lên.
- Ngoại hình khá. Sức khỏe tốt.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, nhà hàng, khách sạn;
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có kỹ năng lập kế hoạch, quản lý, điều hành, sắp xếp công việc, giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có tư duy nhạy bén;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo;
- Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề
- Có 5 năm kinh nghiệm tại vụ trí quản lý/giám sát tại các khách sạn, nhà hàng hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Phó Quản lý/Giám sát/Trợ lý tại các nhà hàng.
Hình thức
Quyền Lợi
• Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
• Tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau thời gian thử việc
• Các phúc lợi khác theo quy định của pháp luật Việt Nam
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.