Mô Tả Công Việc
- Tham gia nghiên cứu và phân tích thị trường để hiểu rõ về đối tượng khách hàng, xu hướng người dùng và thị trường cạnh tranh
- Xây dựng kế hoạch phát triển nhãn hàng dựa trên mục tiêu kinh doanh của công ty
- Tổ chức triển khai việc thực hiện các hoạt động marketing, đo lường và giám sát hiệu quả
- Đánh giá cv mỗi nhân sự, phân công công việc cho các nhân sự trong team nhãn hàng phụ trách.
- Quản lý và phối hợp với các phòng ban khác triển khai các hoạt động truyền thông cho nhãn hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: Từ 27 đến 34 tuổi, ưu tiên nữ
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Dược, Marketing, Quản trị hoặc ngành có liên quan
- Có kinh nghiệm từ 2 năm ở vị trí tương đương.
- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát.
- Có kỹ năng quản lý và phân bổ nhân lực nhân sự tốt
- Dẫn dắt và định hướng công việc tốt
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực dược, mẹ và bé là một lợi thế.
Hình thức
Mức lương
Từ 18 đến 25 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.