Mô Tả Công Việc
- Xây dựng chiến lược Marketing cho nhãn hàng phụ trách
- Chi tiết hoá kế hoạch và quản lý triển khai
- Phối hợp các bộ phạn chức năng Marketing và các phong ban có liên quan tổ chức thực hiện mục tiêu nhãn hàng
- Đề xuất, góp ý chính sách sản phẩm bao gồm: đề xuất ý tưởng phát triển sản phẩm mới, đề xuất kênh phân phối, đề xuất chính sách giá….cho nhãn hàng phụ trách
Yêu Cầu Công Việc
- Tư duy linh hoạt, sáng tạo trong triển khai kế hoạch Marketing
- Kỹ năng: diễn đạt, thuyết trình, thuyết phuc tốt
- Có khả năng quản lý và tổ chức sắp xêp công việc tốt
- Nhiệt tình, năng động, sáng tao và có tinh thần cầu tiến trong công việc
- Tuổi từ 25 - 35 tuổi
Hình thức
Quyền Lợi
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật lao động
- Chính sách thưởng tháng, quý và năm theo nhãn hàng cùng các chế độ phúc lợi khác
- Thu nhập: 15 - 25tr (tuỳ năng lực và kinh nghiệm)
Mức lương
Từ 15 đến 25 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.