Mô Tả Công Việc
- Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing của nhãn hàng phụ trách.
- Lập kế hoạch Marketing bao gồm kế hoạch sản phẩm, kế hoạch giá, định hướng kênh phân phối và truyền thông cho nhãn hàng.
- Kiểm soát và duyệt nội dung quảng cáo của nhãn hàng phụ trách. Đảm bảo tính chính xác về chuyên môn và pháp lý.
- Liên hệ với các agency, chuyên gia, bác sĩ phục vụ nhãn hàng phụ trách.
- Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing.
- Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường của các nhãn phụ trách (Lập kế hoạch, lựa chọn đối tác, tổ chức và giám sát thực hiện…)
- Quản lí ngân sách/ chiến dịch quảng cáo của nhãn hàng phụ trách.
- Xây dựng ý tưởng phát triển sản phẩm mới của nhóm sản phẩm phụ trách.
- Đào tạo kiến thức sản phẩm nhãn phụ trách cho bán hàng, các bộ phận liên quan.
- Phối kết hợp với các nhóm chuyên môn tổ chức thực hiện kế hoạch truyền thông. hàng tháng, quý, năm.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch Marketing bao gồm kế hoạch sản phẩm, kế hoạch giá, định hướng kênh phân phối và truyền thông cho nhãn hàng.
- Kiểm soát và duyệt nội dung quảng cáo của nhãn hàng phụ trách. Đảm bảo tính chính xác về chuyên môn và pháp lý.
- Liên hệ với các agency, chuyên gia, bác sĩ phục vụ nhãn hàng phụ trách.
- Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing.
- Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường của các nhãn phụ trách (Lập kế hoạch, lựa chọn đối tác, tổ chức và giám sát thực hiện…)
- Quản lí ngân sách/ chiến dịch quảng cáo của nhãn hàng phụ trách.
- Xây dựng ý tưởng phát triển sản phẩm mới của nhóm sản phẩm phụ trách.
- Đào tạo kiến thức sản phẩm nhãn phụ trách cho bán hàng, các bộ phận liên quan.
- Phối kết hợp với các nhóm chuyên môn tổ chức thực hiện kế hoạch truyền thông. hàng tháng, quý, năm.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Y Dược, Marketing.
- 2 năm kinh nghiệm Marketing trong lĩnh vực dược phẩm, hàng tiêu dùng.
- Am hiểu về kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu.
- Hiểu biết về Digital Marketing và các công cụ Digital marketing.
- Giới tính: Nam/Nữ.
- Tuổi từ: 28 - 35
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- 2 năm kinh nghiệm Marketing trong lĩnh vực dược phẩm, hàng tiêu dùng.
- Am hiểu về kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu.
- Hiểu biết về Digital Marketing và các công cụ Digital marketing.
- Giới tính: Nam/Nữ.
- Tuổi từ: 28 - 35
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT, ngày lễ, ngày phép,…
- Được hưởng các chế độ theo quy định:
* Chế độ công đoàn: Ngày 08/3; ngày đàn ông 03/8; 20/10; Sinh nhật; CBNV; NV Nữ sinh con; Vợ NV Nam sinh con; Ốm đau (Cá nhân+ tứ thân phụ mẫu, vợ/chồng, con)…: hưởng từ 100.000 – 500.000đ/lần.
* Chế độ công ty:
+ Các ngày Lễ 30/4+1/5; 2/9; Thành lập công ty 13/12; Tết Dương lịch: thưởng 1.000.000đ/lần. Tặng quà sản phẩm của công ty ngày 02/9.
+ Tết Âm lịch: thưởng tháng lương thứ 13 + Quà+ Thưởng theo thành tích cống hiến.
+ Đám cưới CBNV; Đám hiếu… : hưởng từ 300.000 – 1.000.000đ/lần.
+ Nghỉ mát; Đi du lịch: 1 năm/lần.
- Được hưởng các chế độ theo quy định:
* Chế độ công đoàn: Ngày 08/3; ngày đàn ông 03/8; 20/10; Sinh nhật; CBNV; NV Nữ sinh con; Vợ NV Nam sinh con; Ốm đau (Cá nhân+ tứ thân phụ mẫu, vợ/chồng, con)…: hưởng từ 100.000 – 500.000đ/lần.
* Chế độ công ty:
+ Các ngày Lễ 30/4+1/5; 2/9; Thành lập công ty 13/12; Tết Dương lịch: thưởng 1.000.000đ/lần. Tặng quà sản phẩm của công ty ngày 02/9.
+ Tết Âm lịch: thưởng tháng lương thứ 13 + Quà+ Thưởng theo thành tích cống hiến.
+ Đám cưới CBNV; Đám hiếu… : hưởng từ 300.000 – 1.000.000đ/lần.
+ Nghỉ mát; Đi du lịch: 1 năm/lần.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.