Mô Tả Công Việc
Tiêu đề: Quản Lý Nhân Sự
Phòng ban: Quản Lý Nhân Sự
Báo cáo tới: Tổng Quản Lý
Mục đích: Chỉ đạo bộ phận nhân sự để lập kế hoạch, phát triển và thực hiện chiến lược nguồn nhân lực tích hợp đầy đủ để đạt được lợi nhuận, sự hài lòng của khách và mục tiêu gắn kết của nhân viên bằng cách làm việc với các ban quản lý để nhân viên bộ phận của họ, tối đa hóa sự tham gia của nhân viên, thể hiện được các tiêu chuẩn thương hiệu và làm việc theo nhóm.
THÀNH PHẦN UỶ NHIỆM
- Nhân viên
- Khách hàng
- Quản lý khách sạn
- Ứng viên
CÁC CHỈ ĐỊNH THÀNH CÔNG
- Sự đạt được mục tiêu tài chính của khách sạn (GOP)
- Sự hài lòng và giữ chân nhân viên
- Mục tiêu về sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng (Điểm Medallia, Thẻ nhận xét, đánh giá chất lượng hàng năm)
- Đạt được mục tiêu cho sự hài lòng của ứng viên và người quản lý
- Tuyển dụng thành công (thời gian để lấp đầy các vị trí mở, thời hạn nhiệm kỳ, hiệu suất của nhân viên, v.v.)
CHỊU TRÁCH NHIỆM VỀ MẢNG
Tham gia vào việc phát triển và thực hiện các chiến lược kinh doanh cho khách sạn phù hợp với nhiệm vụ chung, các giá trị tầm nhìn và chiến lược của Carlson
- Phát triển và thực hiện các chiến lược nguồn nhân lực hỗ trợ đạt được các mục tiêu của khách sạn
- Theo dõi trạng thái thường xuyên và điều chỉnh các chiến lược khi thích hợp
- Hỗ trợ phát triển ngân sách hàng năm kết hợp với Ban chấp hành
- Hỗ trợ đào tạo tuân thủ liên tục và hành vi thương hiệu dịch vụ bằng cách làm việc với các nhà quản lý để phát triển và thực hiện các phương pháp mới
- Phát triển và quản lý hiệu quả ngân sách của bộ phận Nhân sự
Tạo môi trường làm việc phù hợp với văn hóa thương hiệu
- Thực hiện định hướng nhân viên, quản lý và đi với đào tạo nhân viên
- Huấn luyện các nhà quản lý về những cách hiệu quả để thúc đẩy nhân viên, truyền đạt những kỳ vọng về hiệu suất, quản lý hiệu suất của nhân viên và nhận ra dịch vụ mẫu mực
- Tư vấn quản lý và nhân viên về các cách hiệu quả để nêu ra và giải quyết các vấn đề liên quan đến việc làm
- Làm việc với các nhà quản lý để phát triển kỹ năng lãnh đạo của họ thông qua các khóa đào tạo chính quy và huấn luyện một-một
- Khuyến khích công nhận đóng góp của nhân viên bằng cách tạo và thực hiện chương trình công nhận toàn khách sạn
Giám sát việc quản lý các vấn đề nhân sự và lợi ích và đảm bảo tuân thủ luật pháp liên quan đến việc làm
- Theo kịp các luật nhân sự hiện hành bao gồm phân biệt đối xử, sức khỏe và an toàn, quyền riêng tư, v.v.
- Giám sát tất cả các vấn đề của công đoàn và tham gia đàm phán hợp đồng khi thích hợp hoặc làm việc với ban quản lý về việc tránh công đoàn
- Duy trì tất cả các hồ sơ việc làm theo quy định của pháp luật
- Đảm bảo Biên chế và Lợi ích đã yêu cầu thông tin để xử lý chính xác và kịp thời thông tin của nhân viên, khi cần tham gia nghiên cứu thị trường địa phương về lợi ích khi thích hợp
- Làm việc với bộ phận Pháp lý và bộ phận nhân sự khu vực để điều phối phản ứng của khách sạn đối với các khiếu nại pháp lý liên quan đến các mối quan hệ việc làm
- Tạo ra, giao tiếp và thực thi các chính sách liên quan đến nhân viên và đảm bảo rằng nhân viên tuân thủ các quy tắc và quy định về việc làm
- Tạo một môi trường an toàn cho khách, nhân viên và cộng đồng bằng cách tạo, truyền đạt và thực thi các tiêu chuẩn an toàn, phòng chống mất mát và khả năng phục hồi kinh doanh.
Phát triển và thực hiện các chiến lược và thực tiễn hỗ trợ sự gắn kết của nhân viên
- Đóng vai trò tích cực trong quản lý nhân tài bằng cách tuyển dụng và phát triển tài năng cần thiết để đạt được các mục tiêu cá nhân / khách sạn / thương hiệu và hỗ trợ quản lý trong việc lựa chọn các ứng viên đủ điều kiện
- Truyền đạt những kỳ vọng về hiệu suất và cung cấp cho nhân viên những phản hồi đang diễn ra
- Cung cấp cho nhân viên huấn luyện và tư vấn khi cần thiết để đạt được mục tiêu hiệu suất và đạt được tiềm năng tối đa của họ
- Khuyến khích nhân viên phát triển chuyên nghiệp bằng cách khám phá vai trò mới trong khách sạn và dẫn đầu đánh giá quản lý nhân tài
- Thúc đẩy sự tham gia của nhân viên thông qua việc tạo, thực hiện và theo dõi các kế hoạch hành động của bộ phận
Tạo ra “100% sự hài lòng của khách” bằng cách cung cấp trải nghiệm “Yes I Can!” thông qua hiệu suất thể hiện các tiêu chuẩn, sự hiếu khách thực sự và vượt trên mong đợi của khách
- Cung cấp cho nhân viên đào tạo và các nguồn lực họ cần để tối đa hóa sự tham gia của nhân viên và cung cấp dịch vụ Yes I Can! và làm việc nhóm
- Giao tiếp và củng cố tầm nhìn dịch vụ Yes I Can! cho nhân viên
- Đảm bảo rằng nhân viên cung cấp lòng hiếu khách chân thành Yes I Can! và tinh thần đồng đội liên tục
- Cung cấp lòng hiếu khách chân thành Yes I Can! và tinh thần đồng đội trên cơ sở liên tục
- Tìm kiếm cơ hội để cải thiện trải nghiệm của khách hàng bằng cách tìm kiếm phản hồi của khách hàng và xem xét các báo cáo quản lý và phát triển các chiến lược để cải thiện dịch vụ của bộ phận và khách sạn
- Cung cấp cho nhân viên các công cụ, đào tạo và môi trường họ cần để cung cấp dịch vụ và tinh thần đồng đội Yes I Can!
Tuân thủ chính sách và thủ tục của khách sạn
- Báo cáo Tổng Quản Lý kịp thời và thông báo đầy đủ về tất cả các vấn đề hoặc vấn đề quan trọng khác thường
- Thực hiện tất cả các nhiệm vụ và trách nhiệm một cách kịp thời và hiệu quả theo các chính sách và quy trình được thiết lập của công ty để đạt được các mục tiêu chung của vị trí này
- Duy trì mối quan hệ làm việc tốt với tất cả các nhân viên khách sạn khác để thúc đẩy và làm tăng một môi trường làm việc hợp tác và hài hòa
- Tại mọi thời điểm dự đoán một hình ảnh tốt của khách sạn cho công chúng
- Tuân thủ tất cả các quy tắc và quy định của Thương hiệu
- Tuân thủ tất cả các chính sách và quy trình của Thương hiệu
- Tích cực hỗ trợ và thúc đẩy Sức khỏe và An toàn nơi làm việc trong môi trường làm việc
- Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ hợp lý nào khác theo chỉ dẫn của Tổng Quản Lý hoặc chỉ định của anh ấy / cô ấy.
Yêu Cầu Công Việc
Ưu tiên bằng Cử Nhân
Kinh nghiệm làm việc trước đây trong một môi trường công đoàn bao gồm đàm phán và các quy tắc địa phương và khu vực
Có khả năng cộng tác hiệu quả với các nhân viên và quản lý khách sạn khác để đảm bảo làm việc theo nhóm
Có thể giải quyết xung đột với người giám sát và nhân viên
Hình thức
Quyền Lợi
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.