Mô Tả Công Việc
Tuyển dụng :
• Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng;
• Tuyển dụng nhân sự mới, nhân sự thay thế cho tất cả các bộ phận trong Công ty khi có nhu cầu;
• Thiết lập mối quan hệ trong tuyển dụng để có nguồn nhân sự khi cần thiết cho việc mở rộng hoạt động, mở chi nhánh mới;
• Lập ngân sách nhân sự cho toàn Công ty. Dự báo và hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho hoạt động kinh doanh và chiến lược của công ty;
Chế độ - Chính sách :
• Tính lương và các chế độ cho toàn thể nhân viên Công ty;
• Giải thích, hướng dẫn các chế độ - chính sách của Công ty khi nhân viên có nhu cầu;
• Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích, kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động;
• Xây dựng cơ chế, chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự;
• Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty, các bộ phận và tổ chức thực hiện;
• Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó;
• Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty
Đào tạo :
• Hướng dẫn, đào tạo hội nhập cho nhân viên mới;
• Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc đào tạo nhân viên;
• Xây dựng chương trình đào tạo, phát triển nghề nghiệp cho nhân viên;
• Xây dựng quy chế đào tạo;
• Hợp tác cùng những bộ phận liên quan để lên kế hoạch đào tạo nội bộ.
Hành chánh:
• Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc;
• Quản lý hồ sơ nhân viên theo quy trình, quy định của Công ty;
• Quản lý hồ sơ pháp lý của Công ty;
• Theo dõi và cấp lại hoặc gia hạn các loại giấy phép theo quy định của cơ quan có thẩm quyền;
• Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của Công ty;
• Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ;
• Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chánh;
Yêu Cầu Công Việc
• Thành thạo Word, Excel, PowerPoint có kỹ năng phân tích số liệu, làm báo cáo;
• Cẩn thận, kỹ lưỡng, trung thực, thẳng thắn, sẵn sàng học hỏi và không ngại thử thách với những ý tưởng mới;
• Sử dụng thành thạo Microsoft Offices và đọc hiểu tiếng Anh cơ bản (plus);
• Hành động luôn hướng/nhắm đến mục tiêu & kết quả, hiệu quả thực tế;
• Yêu thích thử thách ở doanh nghiệp startup. Tư duy và tinh thần khởi nghiệp cao;
• Tham vọng, có ý chí thăng tiến, đam mê lĩnh vực hành chính nhân sự;
• Có khả năng học hỏi kiến thức mới;
Yêu cầu về Trình độ văn hoá:
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
Yêu cầu về kinh nghiệm / thâm niên công tác:
• Trên 03 năm kinh nghiệm làm lĩnh vực nhân sự (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở lĩnh vực F&B);
• Có thể xây dựng các chính sách, quy trình và quy định;
Hình thức
Quyền Lợi
Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Nghỉ phép năm
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.