Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm sắp xếp công việc cả team, đào tạo, xây dựng đội ngũ phát triển.
- Đánh giá nhân sự trong công ty, lập kế hoạch, quản lý các chương trình tuyển dụng và quy trình tuyển dụng.
- Xây dựng hệ thống nhân sự toàn diện, có chiều sâu và quản trị vận hành hệ thống nhân sự.
- Theo dõi các hoạt động văn hóa, xã hội trong công ty để phối hợp tổ chức, hỗ trợ xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích, kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động
- Báo cáo cho trưởng phòng và ban giám đốc về công tác tuyển dụng, đào tạo và đánh giá nhân sự theo định kỳ và đột xuất khi có yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Trung 4 kỹ năng.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chuyên ngành về Quản lý nhân sự hoặc Quản trị nhân lực
- Có 5 năm kinh nghiệm trở lên.
- Chăm chỉ, trung thực, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc, chịu được áp lực cao, có trách nhiệm trong công việc; Có tính kỷ luật, và khách quan trong các hoạt động mang tính quyết định.
Hình thức
Quyền Lợi
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.