Mô Tả Công Việc
• Tiếp đón khách hàng
• Hướng dẫn và chăm sóc khách hàng ở khu vực chờ
• Tìm hiểu nhu cầu và tư vấn dịch vụ cho khách hàng, giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng.
• Tiếp nhận thông tin và phản hồi, trả lời, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm trước và sau khi điều trị dịch vụ.
• Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống.
• Phối hợp với các Bộ phận liên quan thực hiện các chương trình tri ân, chăm sóc khách hàng, đồng thời đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng nhằm duy trì và đạt đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ, sản phẩm.
• Xử lý và giải quyết các tình huống phát sinh
• Giám sát quy trình vận hành, quy chuẩn về an toàn và sức khỏe, chất lượng sản phẩm cung cấp và dịch vụ của phòng khám.
• Triển khai và giám sát việc thực hiện các chính sách, quy định đến nhân viên: Chính sách nhân sự, quy trình vận hành, quy định về an toàn và sức khỏe...
• Giám sát tác phong làm việc của nhân viên. Xây dựng hình ảnh, tác phong làm việc chuyên nghiệp cho phòng khám.
• Đảm bảo cơ sở vật chất luôn trong tình trạng đầy đủ, ổn định. Phối hợp với các bộ phận liên quan đảm bảo phòng khám luôn sạch đẹp, đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn và trang thiết bị luôn trong tình trạng hoạt động tốt.
• Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên.
• Tuyển dụng, đào tạo nhân viên để cải thiện kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng, mở rộng khách hàng & tư vấn tốt các gói sản phẩm, dịch vụ.
• Quản lý hotline, nghe và trả lời điện thoại, tư vấn sản phẩm, dịch vụ và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng qua fanpage.
• Quản lý, đôn đốc, giám sát nội quy, quy chế phòng khám.
• Quản lý, báo cáo thu chi của phòng khám.
• Đánh giá các hoạt động vận hành và quy trình để xuất các cải tiến cho phòng khám.
• Báo cáo công việc hàng tuần đến Ban Giám Đốc.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
• Hướng dẫn và chăm sóc khách hàng ở khu vực chờ
• Tìm hiểu nhu cầu và tư vấn dịch vụ cho khách hàng, giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng.
• Tiếp nhận thông tin và phản hồi, trả lời, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm trước và sau khi điều trị dịch vụ.
• Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống.
• Phối hợp với các Bộ phận liên quan thực hiện các chương trình tri ân, chăm sóc khách hàng, đồng thời đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng nhằm duy trì và đạt đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ, sản phẩm.
• Xử lý và giải quyết các tình huống phát sinh
• Giám sát quy trình vận hành, quy chuẩn về an toàn và sức khỏe, chất lượng sản phẩm cung cấp và dịch vụ của phòng khám.
• Triển khai và giám sát việc thực hiện các chính sách, quy định đến nhân viên: Chính sách nhân sự, quy trình vận hành, quy định về an toàn và sức khỏe...
• Giám sát tác phong làm việc của nhân viên. Xây dựng hình ảnh, tác phong làm việc chuyên nghiệp cho phòng khám.
• Đảm bảo cơ sở vật chất luôn trong tình trạng đầy đủ, ổn định. Phối hợp với các bộ phận liên quan đảm bảo phòng khám luôn sạch đẹp, đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn và trang thiết bị luôn trong tình trạng hoạt động tốt.
• Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên.
• Tuyển dụng, đào tạo nhân viên để cải thiện kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng, mở rộng khách hàng & tư vấn tốt các gói sản phẩm, dịch vụ.
• Quản lý hotline, nghe và trả lời điện thoại, tư vấn sản phẩm, dịch vụ và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng qua fanpage.
• Quản lý, đôn đốc, giám sát nội quy, quy chế phòng khám.
• Quản lý, báo cáo thu chi của phòng khám.
• Đánh giá các hoạt động vận hành và quy trình để xuất các cải tiến cho phòng khám.
• Báo cáo công việc hàng tuần đến Ban Giám Đốc.
Yêu Cầu Công Việc
• Kinh nghiệm: từ 02 năm kinh nghiệm. Ưu tiên có kiến thức về tiêm, truyền, hiểu thị trường thẩm mỹ, nắm được nhu cầu khách hàng, có kinh nghiệm làm phân khúc khách hàng tầm trung trở lên
• Giới tính: Nữ (từ 25 – 35 tuổi), có ngoại hình
• Thời gian làm việc: 9h00 – 21h00, xoay ca (một tuần off 1 ngày trừ thứ 7, CN), có khả năng làm việc vào các ngày Lễ
• Giao tiếp, xử lý tình huống tốt, thấu hiểu tâm lý khách hàng. Tương tác và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng một cách lịch sự, chuyên nghiệp, tươi cười, thân thiện.
• Linh hoạt, quản lý đội nhóm tốt.
• Khả năng giao tiếp Tiếng Anh.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
• Giới tính: Nữ (từ 25 – 35 tuổi), có ngoại hình
• Thời gian làm việc: 9h00 – 21h00, xoay ca (một tuần off 1 ngày trừ thứ 7, CN), có khả năng làm việc vào các ngày Lễ
• Giao tiếp, xử lý tình huống tốt, thấu hiểu tâm lý khách hàng. Tương tác và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng một cách lịch sự, chuyên nghiệp, tươi cười, thân thiện.
• Linh hoạt, quản lý đội nhóm tốt.
• Khả năng giao tiếp Tiếng Anh.
Hình thức
Hợp đồng
Quyền Lợi
• Thu nhập: lương căn bản + phụ cấp
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
• Phúc lợi khác: theo chính sách của Công ty
• Thử việc: 02 tháng
• ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: phường Thủ Thiêm, Quận 2
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
• Phúc lợi khác: theo chính sách của Công ty
• Thử việc: 02 tháng
• ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: phường Thủ Thiêm, Quận 2
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.